จับหนุ่มนำเงินเยียวยา 5 พันซื้อยาบ้าขาย ญาติสุดยัวะ จะอดตายยังไม่เจียม (คลิป)

23 เม.ย. 63

จากกรณี วันที่ 22 เม.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 402 หมู่ 10 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังสืบทราบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวลักลอบขายยาเสพติด จากการตรวจค้นสามารถจับกุม นายเอกวีร์ นุ่มน่วม หรือ เอก อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านพร้อมของกลางยาบ้าบรรจุหลอดกาแฟ รวม 181 หลอด พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้า โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า นำเงินเยียวยาช่วยเหลือจากรัฐ จำนวน 5,000 บาท ไปซื้อยาเสพติดมาขาย

780137

ล่าสุด วันที่ 23 เม.ย.63 นางสิริยา ตันติสิทธิกร น้าของผู้ตองหา บอกว่า ตัวนายเอกนั้น พื้นฐานครอบครัวมีปัญหามาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากพ่อกับแม่แยกทางกัน และได้เรียนหนังสือถึงแค่ชั้นม. 3 หลังจากนั้นนายเอกเมื่อโตขึ้นก็แต่งงานมีครอบครัวแต่ครอบครัวเขาแตกแยก ปัจจุบันนายเอกมีอาชีพรับจ้างทั่วไปแต่ว่างงานมาประมาณ 1 ปีแล้ว ด้วยปัญหาต่างๆที่โถมเข้ามา เเละไม่มีคนให้ปรึกษา จึงเป็นสาเหตุที่หันหายาเสพติด

767370

ซึ่งเมื่อก่อนนายเอกนั้นอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับพี่สาว แต่ตอนนี้พี่สาวถูกต้องโทษในเรือนจำ คดียาเสพติด ทำให้นายเอกจึงอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว แต่ที่ผ่านมาเท่าที่สังเกตก็จะมีเพื่อนของนายเอกเดินทางมาหานายเอกไม่ซ้ำหน้า มาทำอะไรตัวเองก็ไม่ทราบ

ส่วนในเรื่องของยาเสพติดนั้น นายเอกติดมานานเเล้ว เคยต้องโทษ 1 ครั้ง ซึ่งตนเองก็พยายามบอกสอนหลายครั้งว่าอย่าไปยุ่งกับสิ่งที่ไม่ดี แต่นายเอกก็ไม่ฟัง ซ้ำร้ายยังเถียงและขู่ตะคอก 

905078

ส่วนการนำเงินเยียวยา 5,000 บาท ไปซื้อยาเสพติดรู้สึกผิดหวังมาก เพราะคนที่เดือดร้อนอีกหลายคนยังไม่ได้รับเงินส่วนนี้ รวมถึงตัวของตนเองก็มีการลงทะเบียนแต่ก็ไม่ได้รับเงินเช่นกัน

อย่างไรก็ตามตนเองก็ขอให้นายเอกนั้นได้รับโทษตามกฎหมาย จะไม่ขอไปประกันตัวและไม่ขอสอนอะไรอีกแล้ว เพราะนายเอกอายุไม่ใช่เด็กเเล้ว คงสายเกินไปถ้าหากจะสอนอะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส