"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"เผยจากปากหลังหย่าสามี "หนุ่ม ศรราม" ลั่นยังรักกันดีอยู่ ย้ำทะเบียนสมรสแค่กระดาษแผ่นเดียวไม่ได้แปลว่าหมดรัก!

22 เม.ย. 63

 

 s__62095412

กลายประเด็นร้อนชั่วข้ามคืน สำหรับกรณีที่ของสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาคนสวยของ พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์”  ที่ออกมาเปิดเผยกับเพจหนึ่งถึงเรื่องราวความรัก โดยเจ้าตัวยอมรับว่าได้เซ็นใบหย่ากับทางสามี (หนุ่ม ศรราม)กันแล้วจริง อีกทั้งยังได้หย่ากันทั้งนานแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องจากเป็นเรื่องของการถือเคล็ด ประจวบกับเรื่องดวงเพื่อให้ชีวิตคู่นั้นมีแต่เรื่องดีๆขึ้น ภายหลังที่เป็นข่าว วันนี้ (21 เมษายน 2563) ทาง "พี่ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ได้เปิดใจกับทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีอีกครั้งหนึ่งถึงเรื่องราวของครอบครัว ภายหลังที่มีกระเเสข่าวการหย่าร้าง โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ยอมรับว่าการหย่ากันนั้นไม่ใช่ว่าความสัมพันธ์ของตนเองและสามีจะจางหายไป เพราะการจดทะเบียนสมรสนั้นเป็นเพียงแค่กระดาษแผ่นเดียว เพราะกระดาษไม่ได้มีความสัมพันธ์ แต่ความสัมพันธ์ของครอบครัวอยู่ที่ทุกคนใช้ชีวิตตรงหน้า สามีไม่ทิ้งภรรยา ภรรยาไม่ทิ้งสามี พร้อมจับมือลุยกับอุปสรรคที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าคำว่าสามีและครอบครัว ไม่ได้อยู่ที่กระดาษแผ่นเดียวแต่อยู่ที่ใจและความรู้สึกมากกว่า บางครั้งไม่ต้องเอ่ยเป็นคำพูดแต่การกระทำแสดงให้เราเห็นเอง เผยส่วนตัวยังไม่มีเเพลนที่จะไปจดทะเบียนสมรสรอบสอง เพราะส่วนตัวแฮปปี้ที่อยู่แบบนี้ ทั้งนี้ตั้งแต่ที่จดทะเบียนหย่ามา ส่วนตัวก็เริ่มสังเกตได้ว่ามีแต่สิ่งดีๆเข้ามา

 s__62095413


เอาจริงๆว่าความรักตอนนี้ ก็เป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง ก่อนที่จะหย่ารู้สึกอย่างไร ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเช่นนั้น ยอมรับทุกคู่ล้วนต้องมีปัญหาเพื่อพิสูจน์ใจกัน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงตามกระเเสข่าวบางที่ ที่ระบุว่าตนกับทางสามีไม่มีความรักให้กันแล้ว แต่ก็เข้าใจบางคนที่รับทราบข่าวแล้วคงตัดสินใจกันออกไปในหลายแบบ อีกทั้งบางคนที่ตัดสินเพียงแค่ข่าวเพราะเขาเองไม่ได้มายืนในจุดที่เรายืนอยู่ ยอมรับส่วนตัวก็ตามอ่านคอมเมนต์ทุกอันที่แสดงความคิดเห็นเข้ามา เพื่อได้รับรู้ว่าชีวิตของแต่ละคนนั้นเกิดมาไม่เหมือนกัน ความคิดก็ไม่เหมือนกัน เราจึงได้แค่รับฟังเพราะเราไม่สามารถไปเปลี่ยนความคิดเห็นของคนอื่นได้ ส่วนตัวเชื่อว่าคนที่หมดรักกันไม่สามารถอยู่กันได้

s__62095417
ส่วนเรื่องลูกสาว "น้องวีจิ" ตอนนี้ก็ถือว่ามีพัฒนาการที่ดีมากเป็นคนที่มีความจำดี สอนอะไรก็จะจำได้หมด ตลอดจนสังเกตได้เลยว่าลูกสาวมีความสุขมาก ส่วนหนึ่งเพราะการเลี้ยงดูที่จะปลูกฝั่งให้เขารับรู้แต่เรื่องดีๆ ไม่มห้มีเรื่องที่เคลียดมากนะทบกระทั้งลูก ส่วนแพลนเรื่องลูกคนที่ 2 ยอมรับว่าในใจนั้นคิดอยากจะมี แต่ก็ไม่ได้กดดันถึงขั้นว่าต้องมีเหมือนตอนท้อง "วีจิ" ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติจะดีกว่า แต่ยอมรับว่าช่วงนี้แอบฝันถึงเด็กผู้ชายบ่อยมาก เพราะส่วนตัวก็อยากมีลูกชาย ทั้งนี้ก็แอบไปปรึกษาทางพระอาจารย์ที่นับถือมาบ้าง ทางท่านเองก็หนุนให้มีแต่ต้องมีในช่วงปีวัวหรือปีเสือเท่านั้ย เพื่อเป็นการเสริมดวงให้คนในครอบครัว

 

s__62095415

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส