พ่อทาสยาไอซ์คว้าสากทุบหัวลูก 4 ขวบดับ พยานแฉฆ่าเสร็จยังยืนงง แม่เตลิดรับไม่ได้ (คลิป)

17 เม.ย. 63

จากกรณี ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ นำกำลังจับกุมตัว นายจตุพล โพธิกุล อายุ 41 ปี อาชีพรับจ้างสูบส้วมเอกชน หลังก่อเหตุใช้สากกระเบือทุบหัว น้องเอ ลูกชาย วัย 4 ขวบ จนเสียชีวิต พร้อมของกลางสากกระเบือเปื้อนเลือด 1 อัน โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่า ภายในซอยเพชรเกษม 36 แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กทม.

979606

ชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายอาหาร บอกว่า ตนเองก็อาศัยอยู่ในหอพักดังกล่าวเช่นกัน แต่ตนเองอาศัยอยู่ชั้น 3 ส่วนผู้ก่อเหตุเเละลูกชาย อาศัยอยู่ชั้น 2 ซึ่งเมื่อวานช่วงเย็น ได้ยินเสียงแม่เด็กกรีดร้องเสียงดังมาก แต่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะไม่กล้าลงไปดู กระทั่งมาทราบเรื่องภายหลัง ไม่คิดว่านายจตุพลจะกล้าฆ่าลูกตัวเอง เพราะปกติเเล้วนายจตุพลเป็นคนอัธยาศัยดี พูดเพราะ เท่าที่สังเกตนายจตุพลเป็นคนที่รักลูกมาก เวลาไปไหนจะพาลูกไปด้วยตลอด 

334878

จากนั้นช่วงบ่าย ญาติผู้เสียชีวิตได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณผู้ที่ห้องจุดเกิดเหตุ โดยได้นำข้าวกระเพราหมูสับไข่ดาว 1 กล่อง นม 1 กล่อง ขนม 1 ห่อ เเละน้ำ 1 เเก้ว วางไว้บนเตียงเพื่อเป็นเครื่องพิธี

412397

ซึ่งภายหลังจากที่ญาติได้ทำพิธีเสร็จ ขณะนักข่าวกำลังถ่ายคลิปร่อยรอยประตูที่ถูกเจ้าหน้าที่งัด ปรากฎว่าประตูเเง้มเปิดเอง ทั้ง ๆ ที่ไม่มีลม

131663

ด้าน ผู้ดูแลหอพัก บอกว่า ครอบครัวของเด็กที่เสียชีวิตมาอยู่ที่หอดังกล่าวได้ประมาณหนึ่งปี ไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งเมื่อหลังปีใหม่ที่ผ่านมา เห็นพ่อของเด็กที่ก่อเหตุ มีอุปนิสัยที่เปลี่ยนไป คือมีอาการเหม่อลอยคล้ายคนเสพยาเสพติด และก่อนที่จะเกิดเหตุได้รับแจ้งจากคนข้างห้องว่าเด็กที่เสียชีวิตถูกพ่อทำร้ายบ่อยครั้ง บางครั้งได้ยินเสียงเด็กร้องเหมือนกับถูกจับหัวโขกกับพื้น 

โดยวันเกิดเหตุ เห็นเเม่เด็กออกจากห้องตอนตี 5 เพื่อไปทำงานค้าขาย ก่อนจะกลับมาที่ห้องตอน 17.00น. เเล้วเห็นว่าลูกถูกทำร้ายจึงกรีดร้อง จากนั้นตนเองก็ได้รับแจ้งจากผู้ที่พักอาศัยข้างห้องว่ามีเสียงคนทะเลาะกันที่ห้องดังกล่าวจึงขึ้นไปดู ภาพที่เห็นคือเด็กอยู่ในสภาพนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน โดยมีแม่เด็กพยายมเขย่าตัว ส่วนพ่อที่เป็นผู้ก่อเหตุยืนนิ่งอยู่ที่ปลายเตียงไม่พูดไม่จาแล้วก็ยิ้ม 

784555

วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำนายจตุพลผู้ก่อเหตุ โดยพ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เปิดเผยว่า ตัวนายจตุพลให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุที่ทำลงไปก็เพราะเสพยายาไอซ์ และผลจากการตรวจร่างกาย ก็พบสารเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ "เสพสารเสพติดประเภทที่ 1" ซึ่งจากเดิมมีการเเจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงเเก่ความตาย" รวมทั้งสิ้น 2 ข้อหา

ทั้งนี้ ผู้ต้องหายังไม่สามารถให้การที่ชัดเจนได้ เนื่องจากยังเหม่อจากฤทธิ์ยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลเเขวงธนบรี ในวันพรุ่งนี้ 

cg_22

โดยขณะที่ตำรวจกำลังนำตัวนายจตุพลออกจากห้องสอบสวน เพื่อไปที่ห้องควบคุม ภายใน สน.ภาษีเจริญ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายจตุพล ถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่าลูกตัวเอง นายจตุพลยอมรับว่า "ผมเสพยา" และเมื่อถามต่อว่า "ตอนนี้รู้สึกตัวหรือยัง" นายจตุพลตอบว่า "ครับ" ผู้สื่อข่าวจึงพยายามถามต่อว่า"อยากพูดหรืออยากบอกอะไรกับญาติฝั่งภรรยาหรือไม่" นายจตุพลกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า "ผมขอโทษ" เเละเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า "คิดถึงลูกหรือไม่" นายจตุพลนิ่งไม่ตอบ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่นำตัวเข้าห้องควบคุม

116152

ขณะที่ นายอนุจิต สวัสดิ์จันทร์ น้องชายของเเม่เด็ก หรือมีศักดิ์เป็นน้าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมานายจตุพลรักลูกมาก ไม่เคยเห็นตีลูกเเม้เเต่ครั้งเดียว ส่วนกรณีที่มีชาวบ้านเล่าว่าเคยได้ยินเสียงนายจตุพลทุบตีลูกบนหอพักบ่อยครั้ง ตนเองก็ไม่ทราบ เพราะอยู่กันคนละที่ ส่วนสาเหตุก็เชื่อว่ามาจากการเสพยาเสพติด 

ซึ่งนายจตุพลมีความเครียด ทั้งเรื่องงาน เนื่องจากนายจตุพลมีอาชีพคือขับรถรับจ้างดูดส้วม หลังจากเกิดเชื้อโควิด-19 ระบาด รายได้ก็หายไปมาก บางครั้งต้องวิ่งรถเปล่า นอกจากนี้ช่วงหลัง ๆ ภรรยาไม่ค่อยอยู่บ้าน เเละด้วยนิสัยของนายจตุพล ที่เป็นคนที่ชอบคิดมาก จึงเกิดความเครียดสะสม ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้หันกลับมาเสพยาเสพติดอีก ส่วนผู้เป็นแม่หลังเกิดเรื่องก็ช็อกหนักแล้วหนีหายออกไปจากบ้านทันที จนตอนนี้ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส