ระทึกสาว17 เตรียมโดดตึกโรงพยาบาลอีกรอบ หลังรอดจากกระโดดสะพานก่อนหน้านี้

17 เม.ย. 63

วันที่ 17 เม.ย.63 ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ว่ามีหญิงสาวจะกระโดดลงจากอาคารอุบัติเหตุฉุกเฉินของโรงพยาบาลฝั่งถนนสนามบิน เทศบาลนครเชียงราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยและนำอุปกรณ์พร้อมช่วยเหลือคนตกจากที่สูงไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เมื่อไปถึงพบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ระเบียงหน้าต่างของอาคารดังกล่าวบนชั้น 14 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุด พบหญิงอายุประมาณ 17 ปี ชาวเชียงราย ซึ่งเป็นคนไข้ของโรงพยาบาลและสวมชุดผู้ป่วยนั่งอยู่ตรงขอบระเบียงยื่นออกไปขอบหน้าต่างของอาคารดังกล่าว ลักษณะพร้อมจะกระโดดลงมาได้ทุกเมื่อ 

259788

โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนสนามบินหน้าอาคารอุบัติเหตุฉุกเฉินชั่วคราว จากนั้นช่วยกันเจรจาเกลี่ยกล่อมอยู่นานประมาณ 15 นาที แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยและนำอุปกรณ์เบาะรองรับไปรอบริเวณใต้อาคารที่มีช่องทางเข้าออกของรถ รวมทั้งแจ้งญาติให้รับทราบ ขณะนั้นหญิงสาวรายดังกล่าวได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กด้วยโทรศัพท์มือถือช่วงที่นั่งอยู่ตรงขอบระเบียงโดยห้อยขาทั้ง 2 ข้างออกมา ท่ามกลางความห่วงใยของผู้คนที่พากันไปช่วยเหลือทั้งภายในอาคารและด้านล่างอาคาร กระทั่งต่อมาเมื่อญาติเดินทางมาถึงได้ช่วยกันปลอบโยนทำให้หญิงสาวยอมกลับเข้าไปในอาคาร ทางโรงพยาบาลและญาติจึงได้นำตัวไปดูแลรักษา

505254

มีรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา หญิงสาวรายนี้เคยก่อเหตุกระโดดลงสะพานขัวพญาเม็งราย ถนนกลางเวียง เชื่อมระหว่าง ต.เวียง และ ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย ที่สูงประมาณ 10 เมตร หลังจากเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามเกลี่ยมกล่อมอยู่นาน แต่โชคดีที่ชาวบ้านที่หาปลาอยู่ใต้สะพานว่ายน้ำเข้าไปช่วยเหลือขึ้นฝั่งมาได้

365817

ขณะที่ภายในเฟซบุ๊กของหญิงสาวรายนี้พบว่า มีญาติมิตรและเพื่อนฝูงเข้าไปปลอบและให้กำลังใจ โดยที่หญิงสาวก็ตอบโต้ด้วยดี โดยมีญาติคนหนึ่งระบุทำนองว่าน้องมีอาการป่วยจึงขอโทษและขอให้ทุกฝ่ายเข้าใจด้วย

150327

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส