ถล่มยับ! ทัวร์ลง 3 คนดังจวกชาวบ้านไม่ได้ 5 พัน หนักสุดถึงไล่ไปตาย

16 เม.ย. 63

กรณีการช่วยเหลือประชาชนด้วยการจ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาท มีหลายคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็น จนกลายเป็นกระแสลบถูกถล่มเละ หลายคนเป็นคนดัง คนมีอันจะกิน ไล่กันมาตั้งแต่ ผู้กองเบนซ์ ร้อยตำรวจเอกสี่ทิศ อ่ำถนอม โดยผู้กองเบนซ์อัดคลิปใจความสำคัญ บอกว่าสถานการณ์แบบนี้คนที่กล้าจะพลิกวิกฤติเป็นโอกาส จะทำอะไรก็ได้ มีอาชีพเยอะเยะ แต่ที่ทำไมได้เพราะยึดติด ขี้เกียจ กระจอก แต่สุดท้ายเมื่อกระแสแรงขึ้น ผู้กองเบนซ์จึงต้องโพสต์ขอโทษในความผิดพลาด

คนที่สองว่าที่ร้อยตรีบุญเกื้อ ผู้ช่วยส.ส. กาญจนบุรี พรรคภูมิใจไทย ที่ออกมาบอกว่าประชาชนที่บุกไปที่กระทรวงการคลัง ไปร้องไห้ ไปกันทำไม โวยวายรัฐบาลทำไม รัฐบาลกำลังแก้ปัญหา พร้อมกับใส่ #ปชชงพรจตกม สุดท้ายทัวร์ลงเช่นกัน จนนาย อนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ต้องสั่งปลดออกจากผู้ช่วยส.ส. ทันที ด้วยเหตุผลไม่เหมาะที่จะปฎิบัติหน้าที่ทางการเมือง 

คนที่สาม โจ จิรายุ วรรธนสิน นักร้องนักดนตรี ที่โพสตอบคนที่มาคอมเมนท์ในอินสตาแกรมว่า "ตายได้ตายไปเลยครับ มันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเอง ธรรมชาติจะคัดสรรผู้ที่อยู่รอดสำหรับประเทศที่กำลังพัฒนา ทฤษฎีชาลล์ ดาร์วินครับ" เช่นกัน สุดท้ายทัวร์ลงแต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจากเจ้าตัว   

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ