เมียช็อกผัวพม่าเครียดตกงาน จุดไฟเผาตัวตายทั้งเป็นกลางทุ่ง รับป่วยซึมเศร้า (คลิป)

14 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ใช้น้ำมันจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำข้าง หมู่ 8 ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลดอนเจดีย์ และอาสาสมัครมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

896799

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำข้างบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตไหม้เกรียม ทราบชื่อคือนายบ่าซู อายุ 61 ปี สัญชาติพม่า ในที่เกิดเหตุพบเศษผ้าห่มไหม้เกรียม พร้อมกับขวดแกลลอนบรรจุน้ำมัน 5 ลิตร

246406

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไม่สามารถต่อบัตรต่างด้าวเพื่อทำงานได้ นายจ้างจึงให้ออกจากงานมาประมาณ 1 ปีกว่า ประกอบกับเป็นโรคซึมเศร้า ชอบบ่นเรื่องเงินไม่พอใช้ ต้องส่งลูกสาวเรียนอีก 2 คน อายุ 17 ปี และ อายุ 12 ปี โดยก่อนหน้านี้ไม่มีเงินส่งให้ลูกสาวคนโตเรียน จึงได้ให้ออกจากโรงเรียนมาช่วยทำงาน

526546

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่วัดหนองสานแตร ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี นางสายฝน ซื่อคง อายุ 49 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีออกจากงานมาได้ 1 ปีกว่าแล้ว เนื่องจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งหลังออกจากงานมา สามีก็มาทำนาปลูกข้าวอยู่ที่บ้านกับตนเอง

613139

ที่ผ่านมาสามีไม่เคยมีท่าทีคิดสั้นหรือทำร้ายตัวเองมาก่อน เมื่อคืนก็ยังพูดคุยปกติดี กระทั่งช่วงประมาณตี 4 ของวันนี้ ตนเองได้ยินเสียงสามีเปิดประตูออกไปข้างนอกบ้าน คิดว่าสามีออกไปดูที่นา เพราะสามีจะตื่นเช้าและออกไปดูนาทุกวัน กระทั่งช่วง 6 โมงเช้า ตนเองตื่นขึ้นมาหาสามีไม่พบ จึงออกมาเดินหาที่นา เห็นแมวที่เลี้ยงนั่งมองอะไรบางอย่างอยู่ที่ก้นบ่อน้ำ ตนเองจึงเดินตามไปดู และเห็นสามีนอนเสียชีวิตอยู่ที่ก้นบ่อในสภาพตัวไหม้เกรียม ตนเองจึงเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยโทรเรียกตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบ

cg

ส่วนตัวเชื่อว่าสามีตั้งใจฆ่าตัวตาย เนื่องจากเกิดภาวะโรคซึมเศร้า แต่ไม่คิดว่าสามีจะทำแบบนี้ เพราะปกติสามีเป็นคนไม่ค่อยพูดคุย และไม่เคยมีปัญหากับใคร

422703

นางนายทวีป ดิษวัฒน์ พาทีมข่าวเดินไปที่บ่อน้ำข้างบ้านของผู้เสียชีวิต และชี้จุดที่เจอศพ พร้อมเปิดเผยว่า ปกติผู้ตายเป็นคนไม่พูดคุยสุงสิงกับใคร ต่างจากเมื่อก่อนอย่างสิ้นเชิง แต่เท่าที่ชาวบ้านรู้คือผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเก็บตัวเงียบมานานหลายเดือนแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะมาฆ่าตัวตายแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส