สาวเผยเรื่องราวสุดประทับใจ!! พระเอกสุดติสท์ “ซันนี่” ช่วยค่ารักษาน้องแมว!!

14 เม.ย. 63

 

 

s__61808942

พระเอกหนุ่มสุดติสท์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”
ได้ช่วยเหลือค่ารักษาน้องแมว จำนวนเงิน5,000 บาท ต้องบอกเลยว่าหนุ่มซันนี่ เองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เลี้ยงแมวและรักแมวมากๆเหมือนกัน เมื่อวานนี้ มีเฟสบุ๊คของ คุณ Rejoys mitip ได้โพสต์เล่าเรื่องราวความประทับใจหลังจากเปิดรับบริจาคเงินเพื่อนำไปรักษาน้องแมวที่ป่วย เจ้าตัวได้เล่าว่า ได้โพสต์รับบริจาค ช่วงประมาณบ่ายครึ่งมีเงินเข้ามา5,000 บาทเจ้าตัวดีใจมากๆ เลยไปเปิดดู statement ว่าเจ้าของเงินนี้เป็นใคร พอรู้ว่าเป็นชื่อของนักแสดงชื่อดัง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เจ้าถึงกับ ซึ้งใจและดีใจที่มีความเมตตาให้กับน้องแมว
s__61808943

“เรื่องราวประทับใจ มากถึงมากที่สุด
จากที่ได้โพสขอรับบริจาคค่ารักษาน้องแมว
ตอนนี้2 เคส คือเเมวกระดูกคอหักสันหลังหัก พิการ เเขนขาทรงตัวไม่ได้จิดริ๊ดเเละเคสครอบครัวเเมว 4ตัวป่วยเชื้อรา ท้องเสีย ลิลลี่ กอลั่ม เอเลี่ยน เเละอวตาน
ช่วงบ่ายโมงครึ่งมีเงินเข้ามา5000 ดีใจมากกรี๊ดๆๆ นึกว่าได้เงินเยียวยา เเอะใจกูไม่ผ่านนี้หว่า เปิดสเตสเม้นดูที่มาของเงินก้อนโต และชื่อ เพื่อจะขอบคุณ เเละเเล้วชื่อที่เห็นคือ นาย ซันนี ซี สุวรรณ
เปิด กูเกิ้ลดูชัดเลย กราบขอบพระคุณมากๆนะค่ะ ที่เมตตาเด็กๆ ซึ้งใจเเละดีใจมากๆที่เด็กๆจะได้รักษา คุณเป็นดาราที่ไม่เอาหน้า เอาตาไม่ทักมาเเจ้งสลิป คุณคือคนที่ปิดทองหลังพระขอบคุณมากจริงๆค่ะ เเละขอบพระคุณทุกๆคนทุกๆท่านที่เมตตาจิดริ๊ดและครอบครัวเเมวมากๆนะค่ะ ซึ้งใจมากจริงๆค่ะ
หมายเหตุ ซึ้งใจเพราะความที่เค้าช่วยเหลือเเบบไม่เเสดงตัว เพราะเค้าเป็นดารา
ตามมาช่วยจิดริ๊ดกันหน้าเฟสได้นะค่ะ คัดลอกลิงค์ไม่เป็น”

s__61808940

 

s__61808944

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส