หนุ่มแทงเมียสาหัสก่อนซิ่งหนี สำนึกผิดพุ่งรถชน 18 ล้อปลิดชีพ แม่เผยลูกรักเมียหมดใจ (คลิป)

12 เม.ย. 63

จากกรณีนายสมบูรณ์ ทัพเอี่ยม อายุ 34 ปี ขับรถกระบะ สีบอร์น ทะเบียน บม 942 ขอนแก่น ชนประสานงาอัดกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 84-6528 ขอนแก่น บนถนนสายห้วยเม็ก-กระนวน ในพื้นที่อ.คำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์

814182

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ อาจเกิดจากนายสมบูรณ์ ที่เจตนาฆ่าตัวตายขับกระบะพุ่งชนรถพ่วง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุเพิ่งทำร้ายร่างกายแทงภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนขับรถออกมา หรืออาจจะเป็นอุบัติเหตุรถเสียหลัก ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

cg2_2

ล่าสุดวันที่ 12 เม.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายัง ต.พระบาทนาสิงห์ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายสมบูรณ์ ทัพเอี่ยม ผู้เสียชีวิต

143153

นางยุ่น ทัพเอี่ยม แม่ของผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชาย เมื่อเวลา 19.00 น. ของเมื่อวานนี้ และทราบมาว่าลูกชายเพิ่งจะทะเลาะกับนางเอมอร อายุ 40 ปี ภรรยา ก่อนที่จะขับรถยนต์และประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 วัน ลูกชายได้โทรศัพท์มาหาตน และบอกให้ตนสวมใส่หน้ากากอนามัย เพราะตนเป็นผู้ป่วยเบาหวาน ลูกชายเป็นห่วงเกรงว่าจะได้รับเชื้อโควิด-19 จึงตอบว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงแม่ แม่แก่แล้ว ลูกค้าขาย ระวังเชื้อจะมากับเงินธนบัตร ให้ล้างมือบ่อย ๆ นะลูก"

นายสมบูรณ์จึงได้พูดเป็นลางกับตนต่อว่า "แม่ไม่ต้องมาห่วงผม ผมไม่ตายด้วยโรคโควิดหรอก ผมจะตายด้วยวิธีอื่น ถ้าผมตายไปแม่เอาศพผมไปเผาด้วยนะ" ตนจึงรู้สึกแปลกใจว่าทำไมลูกชายถึงพูดเป็นลางแบบนั้น ตั้งแต่วันนั้นมาตนก็นอนไม่หลับเพราะเอาแต่คิดเป็นห่วงลูกชาย

cg1_1

นางยุ่น เล่าให้ทีมข่าวฟังต่อว่า ลูกชายของตนอยู่กินกับภรรยาได้ประมาณ 5 ปี ช่วง 1 ปีให้หลังมานี้ ลูกชายมักจะทะเลาะกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากลูกชายอ้างว่าภรรยาคบชายอื่นมา 1 ปีแล้ว และเคยขอหย่ากับลูกชายอยู่หลายครั้ง กระทั่งทั้งคู่หย่าขาดกันเมื่อช่วงเดือน ธ.ค.62 นายสมบูรณ์ก็กลับมาอยู่กับตนที่บ้านที่หนองคาย ส่วนภรรยาก็โทรศัพท์มาง้อนายสมบูรณ์หลายครั้ง ทำให้ลูกชายใจอ่อนย้ายกลับไปอยู่กินกับภรรยาเหมือนเดิม

นอกจากนี้ภรรยาของลูกชาย ยังนำที่ดินไปจำนองเพื่อเงิน 100,000 บาท มาเป็นค่าสินสอดให้กับพี่ชายของเขา ทำให้ลูกชายของตน ต้องรับผิดชอบใช้หนี้ส่วนนี้

377914

อย่างไรก็ตามนางยุ่น ยังบอกอีกว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่ตนนั่งอยู่ที่บ้าน ตาขวาของตนก็กระตุก และยังมีตุ๊กแกมาเดินตามหลังตนอยู่ตลอดเวลาอีก ตนก็ได้แต่คิดในใจว่าจะมีเหตุน้ายเกิดขึ้นกับครอบครัวตนเองหรือไม่ กระทั่งทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชายช่วงค่ำของเมื่อวานนี้

779636

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายตนก็ไม่ทราบว่าลูกชายตั้งใจจะไปฆ่าตัวตายหลังก่อเหตุแทงภรรยา 1 แผลหรือไม่ หรือว่าเป็นเพราะอุบัติเหตุ ตนคิดว่าลูกชายคงสุดที่จะทนแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เคยมีครอบครัวมาแล้วถึง 2 ครั้ง และทั้งสองครั้งก็ถูกผู้หญิงนอกใจเป็นสาเหตุให้เลิกรากัน สุดท้ายนี้ตนก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากไปเยี่ยมอาการและขอโทษลูกสะใภ้ แต่ตนก็ไม่สามารถไปด้วยตัวเองได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส