หมดกันความโรแมนติก! หนุ่มเซอร์ไพร์สขอแต่งแฟนกลางน้ำตก ตื่นเต้นจัดทำแหวนหล่นน้ำ

14 ก.ย. 60
เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้เผยคลิปวีดีโอช่วงวินาทีสุดโรแมนติกของ Andrew Schuhmann หนุ่มชาวอเมริกัน ที่วางแผนจะขอแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 6 ปีแต่งงานบนน้ำตก  Havasupai ในโคโลราโด แต่แทนที่บรรยากาศจะอบอวนไปด้วยความหวาน กลับต้องมาพลาดซะอย่างนั้น เพราะขณะที่ Andrew กำลังคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน เขากลับทำแหวนหล่นลงไปในน้ำ! โอ้ยยย พ่อคุณเอ้ย จากการรายงานระบุว่า ทันทีที่ Andrew ได้พาแฟนสาวมายังน้ำตกอันงดงาม เขาก็ได้มอบหมายให้เพื่อนเป็นผู้บันทึกคลิปวีดีโอเอาไว้ และถ้าหากเขาขอเธอแต่งงานเสร็จเป็นที่เรียบร้อย Andrew ก็ตั้งใจเอาไว้ว่าจะกระโดดลงไปในน้ำพร้อมกับเธอ แต่น่าเสียดายที่กลับพลาดท่าทำแหวนหล่นลงน้ำซะก่อน ไม่อย่างนั้นบรรยากาศมันคงจะโรแมนติกกว่านี้เยอะ

“ผมเลือกน้ำตกแห่งนี้เพราะมันเป็นสถานที่ที่สวยงาม จากนั้นก็รีบเตรียมการที่จะขอเธอแต่งงาน ผมบอกเพื่อนว่าอยากจะได้ภาพของเรากระโดดลงน้ำตก ซึ่งในตอนนั้นผมได้ซ่อนแหวนเอาไว้ในนิ้วก้อยอยู่ตลอด เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่หลุดออกจากมือ และในตอนที่กำลังคุกเข่าขอแต่งงาน ผมรู้สึกกระวนกระวายจนล้มลงไป จากนั้นแหวนที่ซ่อนในนิ้วก้อยก็หลุดออกจากมือไปในทันที” Andrew กล่าว

หลังจากที่เขาพลาดท่าทำแหวนหล่นน้ำ Andrew ก็ได้ถามแฟนสาวอย่างสิ้นหวังว่า เธอยังอยากจะแต่งงานกับเขาอยู่หรือไม่ ซึ่งก็โชคดีมากๆ ที่แฟนสาวเข้าใจ และได้ตอบตกลงไป จากนั้นทั้งคู่ก็จูบกันกลางน้ำตก บรรยากาศความโรแมนติกก็กลับมาอีกครั้ง แม่สุดท้ายจะงมหาแหวนวงนั้นไม่เจอก็ตาม คลิปจาก: Mother day

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม