วิน จยย. ซวยถูกด่ากร่าง โดนอัดคลิปเตะโจ๋ แต่เรื่องจริงช่วยคนถูกซ้อม (คลิป)

9 เม.ย. 63

จากกรณีมีคลิปวิดีโอวินรถจักรยานยนต์ คล้ายกับรวมตัวกันวิ่งเข้าไปรุมกระทืบชายรายหนึ่ง และเกิดเหตุชุลมุนขึ้น ซึ่งด้านหลังเสื้อวินทราบว่าเป็นวินที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 97/1 

211657

ล่าสุด วันที่ 9 เม.ย.63 ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ยังซอยสุขุมวิท 97/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายในซอยดังกล่าว 

จากการสอบถามวินมอเตอร์ไซค์หน้าคอนโดฯ ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใต้คอนโดฯ เป็นเหตุการณ์ระหว่าง รปภ. 2 คน ของคอนโดฯ ทะเลาะกัน และมีเพื่อนของ รปภ. ที่มาสมัครงานอีก 1 คน เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย รปภ.ที่อายุมากกว่า

242647

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายวันกิตติ บุญคุ้ม อายุ 30 ปี วินมอเตอร์ไซค์ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 18.40 น. วันที่ 7 เม.ย.63 ที่ผ่านมา พวกตนนั่งรอผู้โดยสารอยู่ปกติ และพบว่าลุง รปภ.คนหนึ่ง ถูก รปภ.ด้วยกัน ซึ่งหนุ่มกว่าทำร้ายร่างกาย และยังมีเพื่อนของ รปภ.หนุ่ม เข้ามาสบทบ ซึ่งคาดว่าน่าจะเมาด้วย

พวกตนเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปห้ามชายหนุ่ม 2 คนไม่ให้ทำร้ายลุงรปภ. ซึ่งพอเข้าไปห้ามก็ไม่ฟังพวกตน กลับโวยวายแบบขาดสติและด่าพวกตนหยาบคาย พร้อมแก้ต่างว่าไม่ได้ลงมือทุบตีลุงรปภ. แต่พวกตนก็เห็นอยู่กับตาว่าทั้งคู่ตีลุงรปภ. ซึ่ง รปภ.หนุ่ม กล่าวหาว่าพวกตนเข้าไปยุ่ง และไม่ยอมจะสงบลง และยังโวยวายใส่ตนอย่างต่อเนื่อง

269020

พี่ชายของตน วินฯ เบอร์ 24 และวินฯ เบอร์ 46 ที่อยู่ในคลิปดังกล่าว จึงเกิดความโมโหเพราะห้ามไม่ฟัง จึงเกิดบันดาลโทสะ เตะ รปภ.หนุ่มคนที่ก่อเหตุไปหลายครั้งจนล้มลง

จากเหตุการณ์นี้ตนก็รู้สึกกังวลใจ กลัวคนอื่นมองวินจักรยานยนต์ของพวกตนไม่ดี หากคนเห็นแค่คลิปแต่ไม่รู้ความจริง ก็อาจจะเข้าใจผิดได้ ตนอยากบอกว่าที่วินมอเตอร์ไซค์เข้าไปนั้น เพราะเข้าไปห้ามไม่ให้ตีกัน หากมองว่าทำเกินกว่าเหตุ ตนก็ยอมรับ แต่วินาทีนั้นพวกตนจำเป็นต้องห้ามด้วยวิธีดังกล่าว เพราะหากไม่ทำ ลุงรปภ. ก็ยังจะถูกทำร้ายต่อไป

163730

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้ตามหา รปภ.ที่ถูกทำร้าย ทราบชื่อนายจิระ ชาศรี อายุ 46 ปี นายจิระ เปิดเผยว่า ขณะนั้นเป็นเวลา 19.00 น. ช่วงที่ตนกำลังจะเข้าเวรทำงานที่คอนโดฯ ตนหาเสื้อ รปภ.ของตัวเองไม่เจอ เพราะเสื้อไม่ปักชื่อและแขวนปะปนกันไว้ ตนจึงสอบถาม รปภ.รุ่นน้องว่า “ไอ้น้อง เอาเสื้อพี่ไปเปล่า” รปภ.รุ่นน้องตอบกลับทันทีว่า “กูจะเอาของมึงไปทำไม” ตนก็ตอบกลับไปว่า “ไอ้น้อง มึงรุ่นลูกกูแล้วนะ พูดดี ๆ หน่อยสิ” จากนั้นตนก็ยืนเคลียร์กับ รปภ.รุ่นน้องอยู่นาน 

จากนั้นระหว่างตนยืนคุยกันอยู่ มีเพื่อนของ รปภ.รุ่นน้องที่มาสมัครงาน นำเก้าอี้พลาสติกฟาดหัวตนอย่างแรง 1 ครั้ง ตนเกิดอาการมึนงงและจับที่ท้ายทอยพบว่ามีเลือดไหลออกมา ต่อมาวินมอเตอร์ไซค์ เห็นเหตุการณ์ก็รีบเข้ามาช่วยห้ามไม่ให้มีการทำร้ายตน และวินมอเตอร์ไซค์ก็ช่วยเรียกรถกู้ภัยให้ และไปโรงพยาบาลเย็บ 3 เข็ม

756617

ทั้งนี้ปกติตนไม่เคยมีปัญหากัน เพราะ รปภ.รุ่นน้อง เข้ากะกลางวัน ตนเข้างานกะกลางคืน ซึ่งทราบว่าเพิ่งมาทำงานได้แค่ 5 วันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกเจ็บใจแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะตนก็เห็นใจว่า รปภ.รุ่นน้อง หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน ตนให้อภัยได้แต่สิ่งที่ทำกับตนก็ถือว่าเกินไป ตนอยากจะบอกว่าหากเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตน รปภ.รุ่นน้องรายนี้ อาจจะถูกดำเนินคดีก็ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส