หนังใหม่ประจำสัปดาห์: 14 กันยายน 2560

12 ก.ย. 60
ช่วงหนังใหม่ประจำสัปดาห์: สัปดาห์นี้ถึงคิวของหนังแอคชั่นบ้างแล้ว เรื่องนึงก็แอคชั่นดราม่า เข้มข้น ส่วนอีกเรื่องก็เป็นแอคชั่นแบบคูลๆ สดใหม่ น่าลอง รวมถึงอนิเมะที่ถูกหยิบมาทำเป็นไลฟ์แอคชั่น และยังมีหนังดราม่า-พีเรียด มาให้ชวนวาบหวิวกันอีกด้วย

Tulip Fever

แนว:  Drama ผู้กำกับ: จัสติน แชดวิค (จาก The Other Boleyn Girl) นำแสดงโดย:  อลิเซีย วิกันเดอร์, เดน เดอฮาน, คริสตอฟ วอลท์, คาร่า เดเลวีน, แจ็ค โอ คอนเนล เรื่องย่อ หนังดัดแปลงจากนิยายขายดีของ เดบราห์ ม็อกแกช ที่จะเติมไฟราคะอันร้อนรุ่มให้เผาผลาญทุกรักต้องห้าม  จากจุดเริ่มต้นของเด็กสาวกำพร้าที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับมหาเศรษฐีคราวพ่อที่เธอไม่ได้รัก จนกระทั่งได้พบจิตรกรหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกัน ที่ถูกจ้างให้มาวาดรูปเหมือนของเธอ แน่นอนว่าน้ำมันใกล้ไฟทุกอย่างย่อมมอดไหม้ ทั้งคู่แอบลักลอบมีความสัมพันธ์กันและวางแผนที่จะหนีไปด้วยกัน พร้อมกับหัวของดอกทิวลิปที่มีค่าดั่งทอง ซึ่งทั้งคู่หวังว่าจะช่วยสร้างอนาคตให้ได้ แต่ทุกอย่างก็ไม่รอดสายตาของชายผู้เป็นสามี

American Assassin

แนว:  Action ผู้กำกับ: ไมเคิล คูเอสตา นำแสดงโดย:  ดีแลน โอ ไบรอัน, ไมเคิล คีตัน, ชิวา เนการ์ เรื่องย่อ American Assassin คือ หนังแอคชั่น-สายลับเลือดใหม่ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีอันดับหนึ่งของนิวยอร์กไทมส์ และยังได้นักแสดงระดับฝีมือทั้งแอคชั่นสตาร์มาแรง ดิแลน โอไบรอัน ที่แจ้งเกิดจากผลงานฟอร์มยักษ์ The Maze Runner ไปรับบทชายหนุ่มที่สูญเสียแฟนสาวไปจากเหตุการ์ณก่อการร้าย ทำให้เขาต้องการที่จะตามล้างแค้นผู้ก่อการร้ายด้วยการเข้าโครงการฝึกสายลับของ CIA โดยได้ ไมเคิล คีตัน สุดยอดนักแสดงรุ่นเก๋าดีกรีเข้าชิงออสการ์จาก Birdman ที่หลังๆ บทร้ายดูจะเข้าทาง มาสวมบทครูฝึก CIA แต่ด้วยสีหน้าและท่าทางที่ไม่น่าไว้ใจของเขา ทำให้หนังเรื่องนี้มีความน่าค้นหาเป็นเท่าตัว

Baby Driver 

แนว:  Action / Crime / Thriller ผู้กำกับ: เอ็ดการ์ ไรท์ (จาก Ant-Man, Hot Fuzz) นำแสดงโดย: แอนเซล เอลกอร์ต, ลิลลี่ เจมส์, เควิน สเปซีย์ และ เจมี่ ฟ็อกซ์ เรื่องย่อ Baby Driver ภาพยนตร์แอคชั่นอาชญากรรมสุดจี๊ดจาก ผู้กำกับตัวแสบ เอ็ดการ์ ไรท์ ที่ย้ำมาโดยตลอดว่าหนังของเขาไม่ใช่หนังตลก แค่มีมุขตลก และมักจะเป็นมุขที่แสบสันเอาการ แต่เรื่องนี้เดินเรื่องไปตามจังหวะเพลง กว่า 35 บทเพลงที่แฝงอยู่ตลอดการเล่าเรื่องราวของ เด็กหนุ่มที่ชื่อ Baby ผู้มีหน้าที่ขับรถหนีให้กับแก๊งค์อาชญากร เขาต้องเสียบหูฟังเพลงตลอดเวลาเพื่อเป็นตัวช่วยในการรักษาโรคหูอื้อที่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเด็ก ชีวิตของเขามาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อความรักหนุ่มสาวได้ผลิบาน แต่ดันผิดที่ผิดเวลา การตัดสินใจวางมือจากแก๊งค์มาเฟียไม่ใช่เรื่องง่าย และเมื่อคิดหนี นั่นคือการเริ่มต้นของการไล่ล่าแบบหัวชนฝา  หนังได้รับคำชมและคะแนนสูงมากจากเว็ปวิจารณ์หนังทั้ง imbd ถึง 8.5  และเว็ปมะเขือเน่า Rotten Tomatoes 100 % กันเลยทีเดียว

Asura Girl

แนว:  Action ผู้กำกับ: โอกุ ซูทาโร่ นำแสดงโดย:  คาเอะเดะ อาโอโนะ, ริวอุโนะสุเกะ มัตสึมู, อาราตะ ฟุรุตะ เรื่องย่อ ไลฟ์แอคชั่นมูฟวี่จากการ์ตูนเรื่อง Blood-C ที่เล่าเรื่องราวย้อนกลับไปในช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เกิดการขัดแย้งภายในระหว่างกลุ่มตำรวจกับชาวบ้านในหมู่บ้าน จากเหตุการณ์นี้กลายเป็นที่มาของการนองเลือดและความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมนำมาซึ่งการปรากฏตัวของหญิงสาวลึกลับในตำนานอย่าง Asura Gril  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส