จับแล้วตาเลี้ยงฆ่าหลานชายวัย 11 ขวบ อ้างเด็กคว้าสากกะเบือตีหัวก่อน ตำรวจตั้งข้อหาหนัก

7 เม.ย. 63

จากกรณี ด.ช.ธนวัต อิ่มขุนทอง หรือน้องตี้ อายุ 11 ปี ถูกนายวัน อายุ 49 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นตาเลี้ยงของเด็กลงมือก่อเหตุฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด โดยใช้อาวุธมีดที่มีด้ามจับเป็นเหล็กฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอย และกลางศีรษะ จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และลากศพน้องตี้ไปทุบตีใบหน้าจนเขียวช้ำ ก่อนที่จะนำหญ้ากลบทับศพไว้ที่ภายในป่าหญ้าตอไม้แดง หมู่ 2 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เหตุเกิดวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น 

670163

ล่าสุด วันที่ 7 เม.ย. 63 พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 พร้อมด้วยพลตำรวจตรีประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ฐิติวัฒน สุริยะฉาย รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.หนองขาม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายวัน อายุ 49 ปี สัญชาติพม่า ในข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปกปิดซ่อนเรนอำพรางศพ เข้าเมืองโดยผิดกฎหมายและลักลอบทำงานโดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธมีดหวดมีด้ามจับเป็นเหล็ก และเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ

131045

พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นเด็กวัย 11 ปี ทั้งนี้ภายหลังจากที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งกำลังเป็น 2 ชุด กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายตั้งแต่ภาคพื้นดิน ส่วนอีกทีมติดตามทางอเล็กทรอนิก จนกระทั่งพบว่านายวัน ได้นั่งรถสองแถวสายศรีราชาหนองค้อ จากชุมชนโค้งดารา ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไปลงบริเวณปากซอยท่าเรือจรินทร์ ถ.เจิมจอมพล ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนที่จะเดินเท้าเข้าไปหลบซ่อนตัวภายในห้องแถวดังกล่าว กระทั่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบและตรวจสอบจากภาพวงจรปิดจนพบตัวนายวันเดินอยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงได้กระจายกำลังปิดล้อมเข้าควบคุมตัวโดยทัน

116065

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำแม่และยายของเด็ก ทราบว่า นายวัน กินอยู่กับนางลำไย สมศรี อายุ 56 ปี ยายน้องตี้ มานานเกือบ 20 ปีจนกระทั่งเมื่อช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา นายวัน มีพฤติกรรมติดสุราอย่างหนัก โดยเวลามึนเมาสุราจะลงมือทุบตียายน้องตี้ จนศีรษะแตกเย็บ 3 เข็ม ทำให้นางลำไยตีตัวออกห่าง แต่นายวันก็ยังแวะเวียนมาพูดจาข่มขู่อยู่เป็นประจำว่าจะฆ่ายกครัว หากไม่ปล่อยให้นางลำไยอยู่กับคนก่อเหตุ กระทั่งก่อนเกิดเหตุนายวัน ได้มาพบกับน้องตี้ และตัดสินใจก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางศพดังกล่าว

ส่วนกรณีที่นายวัน ให้การอ้างว่า ขณะไปตักน้ำได้พบกับน้องตี้ซึ่งได้ด่าทอตัวเอง และใช้สากกระเบือทุบตีหัวนายวันนั้น เจ้าหน้าที่คงไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพฤติกรรมของนายวัน รุนแรงเกินกว่าเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส