สาวช็อกหนุ่มมาจีบ 2 วันเป็นศพ ผัวเก่าไล่แทงนับสิบแผล ฝากขอโทษญาติผู้ชาย (คลิป)

6 เม.ย. 63

จากกรณีนายชัชวาลย์ นุชนุ่ม อายุ 47 ปี ชักมีดพกไล่แทง นายมนูญ เซี่ยงใช้ อายุ 38 ปี จนกระทั่งนายมนูญลงไปนอนแน่นิ่งอยู่ในร่องน้ำเสียชีวิต สภาพศพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดนับ 10 แผล เบื้องต้นทราบว่านายชัชวาลย์ ผู้ก่อเหตุ หึงหวงแฟนเก่า ที่เพิ่งเลิกได้ 2 วัน มาเห็นภาพบาดใจ นายมนูญอยู่กับคนรัก จึงก่อเหตุขึ้น

100196

ล่าสุด วันที่ 6 เม.ย. 63 พนักงานสอบสวน สภ.ท่ามะกา เชิญตัว น.ส.พัชรี อายุ 23 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ รวมทั้งเชิญตัวญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว

230691

น.ส.พัชรี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่สวนแห่งหนึ่ง เลิกกับนายชัชวาลย์ แฟนเก่า ได้ประมาณ 2 วัน โดยก่อนเกิดเหตุ นายมนูญ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแฟนใหม่ ได้มาหาที่สวน ส่วนนายชัชวาลย์ แฟนเก่า ก็มาหาตนที่สวนเช่นกัน เพื่อมาขอคืนดี แต่ตนเองยืนยันว่าจะเลิก

470244

เมื่อเห็นนายชัชวาลย์มาถึง จึงบอกให้นายมนูญหลบไปก่อน แล้วบอกว่าตนเองจะกลับบ้านแล้ว ก่อนที่นายชัชวาลย์จะแทงนายมนูญจนเสียชีวิต ตนเองยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ ไม่ตั้งใจให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ไม่คิดว่านายชัชวาลย์จะก่อเหตุแบบนี้ เพราะปกติจะเป็นคนเงียบ ๆ แต่วันนี้นายชัชวาลย์ดื่มเหล้าก่อนเข้ามาหา และพกปืนมาด้วย

cg

อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากขอโทษพ่อแม่ของนายมนูญที่เสียชีวิตด้วย เพราะเพิ่งคบกันได้เพียง 2 วัน ไม่ตั้งใจให้เรื่องมันเกิดขึ้น ซึ่งตั้งใจจะชวนมาทำงาน ขอกราบขอโทษจากใจ คงไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตกลับคืนมาได้ และตนขอให้แม่คนตายยกโทษให้ด้วย

ล่าสุด นายชัชวาลย์ ผู้ก่อเหตุได้มามอบตัวแล้ว คาดว่าคงสร่างเมาแล้วคิดได้ จึงเดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส