ล่าแหม่มแสบถุยน้ำลายใส่หน้าแกร็บ หนุ่มจิตตกหวั่นติดโควิด ซ้ำสูญเงินหมื่น (คลิป)

5 เม.ย. 63

จากกรณีพนักงานส่งอาหารแกร็บฟู๊ด โพสต์เล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก หลังเจ้าตัวมาส่งอาหารให้ลูกค้าสาวชาวต่างชาติ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี แต่กลับถูกให้นั่งรอ 20 นาที จนต้องขึ้นไปตามถึงห้องพัก แต่หญิงชาวต่างชาติกลับเปิดประตูออกมาในสภาพเปลือย ยื่นบัตรเครดิตให้ บอกให้ไปกดเงินเอาเอง สุดท้ายแล้วหญิงต่างชาติคนดังกล่าว ยอมใส่เสื้อผ้าพร้อมลงจากห้องพักเพื่อมากดเงินค่าอาหารให้ แต่เมื่อเดินมาหน้าลิฟต์ หญิงต่างชาติชาติรายนี้ กลับหันมาถ่มน้ำลายใส่พนักงานส่งอาหารกับพนักงานของโรงแรม แล้วพูดว่า "I Got a Virus" นั้น 

757534

วันที่ 5 เม.ย.63 นายชุติสรณ์ หมู่มาก อายุ 20 ปี พนักงานส่งอาหารเจ้าของเรื่องราวดังกล่าว เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 12.30 น. ตนได้ขี่รถมาส่งอาหารตามออเดอร์ที่ได้รับจากหญิงชาวสวีเดนรายหนึ่ง โดยไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่งในโซนพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี รวมราคา 653 บาท

849524

เมื่อถึงโรงแรมหญิงชาวสวีเดนได้นำเงินมาฝากไว้ที่เค้าเตอร์ของโรงแรม 100 บาท ซึ่งไม่ครบตามจำนวน แล้วบอกให้ตนเก็บเงินที่เหลือกับทางโรงแรม ซึ่งทางโรงแรมไม่รับรู้เรื่องดังกล่าว ลูกค้าหญิงชาวสวีเดนจึงบอกให้ตนรอที่ชั้นล่าง รออยู่นาน 20 นาที ตนพร้อมกับพนักงานโรงแรมชายและหญิง รวม 3 คน จึงได้ตัดสินใจขึ้นไปเคาะห้องของลูกค้าหญิงชาวสวีเดนที่ชั้น 6 ซึ่งทางพนักงานได้ใช้คีย์การ์ดเปิดห้องเข้าไป พบกับสภาพห้องที่รกมาก เนื่องจากลูกค้ารายนี้สั่งห้ามพนักงานทำความสะอาดเข้ามาเก็บกวาดห้องเป็นเวลา 3 วัน

cg_18

จากนั้นหญิงสวีเดนรายนี้ก็เปิดประตูห้องพักออกมาในสภาพเปลือย พร้อมยื่นบัตรเครดิตให้ด้วยท่าทีรำคาญ โดยบอกให้ตนไปกดเงินเอาเอง ซึ่งตนคิดว่าไม่ใช่หน้าที่ของตน พนักงานทั้ง 2 คนของโรงแรม จึงได้เจรจาให้หญิงสวีเดนรายนี้ไปแต่งตัว และเดินไปกดเงินพร้อมกัน ขณะที่ทุกคนกำลังเดินไปที่ลิฟต์ โดยมีหญิงชาวสวีเดนเดินนำหน้า จู่ ๆ หญิงรายนี้หันมาถ่มน้ำลาย 1 ที กระเด็นใส่ตนและพนักงานโรงแรมอีก 2 คน ด้วยอารมณ์ไม่พอใจ พร้อมพูดว่า "I Got a Virus"

เมื่อลงมาถึงหน้าโรงแรมจึงพาลูกค้าหญิงชาวสวีเดนไปกดเงินที่ตู้ ATM ซึ่งตนรออยู่นานเกือบ 20 นาที จึงตัดสินใจเดินกลับไปที่โรงแรม ตัดระบบการส่งอาหารในครั้งนี้กับต้นสังกัด พร้อมแจ้งตำรวจสภ.เมืองพัทยา ให้ช่วยเข้ามาควบคุมสถานการณ์ และจับหญิงชาวสวีเดนรายนี้ ด้วยสาเหตุถ่มน้ำลายและอ้างว่าติดเชื้อไวรัส แต่ด้วยความเสี่ยงหลายอย่าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ได้จับหญิงชาวสวีเดนรายนี้ เนื่องจากกลัวว่าหากหญิงสวีเดนติดเชื้อโควิด-19 จริง จะทำให้สภ.เมืองพัทยา กลายเป็นจุดเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสได้

499926

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี เข้ามาดูแล โดยเวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้แจ้งว่า หญิงชาวสวีเดนรายนี้เป็นคนค่อนข้างสติไม่ดี เคยไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา แต่ทางโรงพยาบาลไม่รับตรวจ เนื่องจากไม่มีอาการเข้าข่ายผู้ป่วย

996502

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตนต้องกักตัวเองอยู่ภายในห้องเช่า 14 วัน ทำให้สูญเสียรายได้วันละ 700-800 บาท สุดท้ายถึงแม้ตนจะไม่ได้แจ้งความ แต่การที่ตนออกมาพูดถึงเรื่องนี้เนื่องจากอยากจะให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์กับหน่วยงานภาครัฐและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะล่าสุดหญิงสวีเดนรายนี้ได้เช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมไปแล้วในช่วงเที่ยง 

242600

ขณะที่ โรงแรมแห่งที่สาวต่างชาติรายนี้เข้าพัก บอกว่า สาวชาวสวีเดนมาพักตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยจะจ่ายค่าห้องเป็นรายวัน ซึ่งหญิงสวีเดนรายนี้มีอาการกลัวเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่วันแรกที่มาถึง โดยจะยืนห่างจากพนักงานโรงแรม เดินขึ้นบันไดและลิฟต์เพียงลำพัง 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางโรงแรมได้มีการพ่นยาฆ่าเชื้อห้องทุกในชั้น 6 ที่ลูกค้าสวีเดนรายนี้พักอาศัยอยู่ รวมถึงลิฟท์ด้วย ซึ่งทางโรงแรมเพิ่งทราบว่าลูกค้ารายนี้ผู้ป่วยจิตเวช ทำให้พนักงานชาย 1 คน และหญิงอีก 1 คน ของโรงแรม ที่เคยไปส่งอาหารให้ที่ห้องต้องเข้าสู่การกักตัวที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส