เพื่อนบ้านเห็นจะจะ พ่อเลี้ยงข่มขืนลูก 13 กำลังใส่เสื้อผ้า อึ้งให้มือถือปิดปาก บังคับกินยาคุม (คลิป)

2 เม.ย. 63

จากกรณีนายทวี ศีลสิริ อายุ 51 ปี พ่อเลี้ยง ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี ภายในเเคมป์คนงานก่อสร้างในพื้นที่ จ.ปทุมธานี โดยอาศัยจังหวะเเม่เด็กออกไปตลาด พาเด็กเข้าห้องน้ำข่มขืน เเล้วซื้อโทรศัพท์มือถือให้ เพื่อปิดปากไม่ให้บอกใคร หลังจากเเม่เด็กทราบเรื่องได้ร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จากนั้นทางมูลนิธิฯ ได้ประสานตำรวจ สภ.หนองเสือ เข้าจับกุมเเละนำตัวฝากขังเเล้ว ผู้ต้องหารับสารภาพ เเต่อ้างว่าเด็กยินยอม

538988

พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการตำรวจ สภ.หนองเสือ เปิดเผยว่า นายทวี อยู่กินกับแม่ของเด็กได้ประมาณ 3 ปี ประกอบอาชีพรับจ้างก่อสร้างต่อเติมอาคารทั่วไป ก่อนเกิดเหตุ เดือนธ.ค.62 ทั้งคู่มาทำงานก่อสร้างที่วัดเจริญบุญ จากนั้นเด็กหญิงวัย 13 ปี ได้มาอาศัยอยู่ด้วย ระหว่างมาพักอยู่แคมป์คนงานทำให้ นายทวี แอบมีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงเรื่อยมา และทุกครั้งจะให้ลูกเลี้ยงกินยาคุมกำเนิด โดยที่ไม่มีใครรู้

324331

กระทั่งครั้งล่าสุดวันที่ 30 มี.ค.63 ที่ผ่านมา นายทวี ได้เพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยง ก่อนจะซื้อมือถือราคา 2,990 บาท เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยน หลังจากนั้นลูกเลี้ยงได้ไปหาป้าที่กรุงเทพฯ จึงสอบถามเธอว่านำมือถือมาจากไหน จนสารภาพกับป้าว่า "ยอมมีเพศสัมพันธ์กับนายทวี หรือ พ่อเลี้ยง" ผู้เป็นป้าจึงพาเข้าแจงความเพื่อให้ดำเนินคดี

671902

ล่าสุดวันที่ 2 เม.ย.63 ตำรวจตามจับตัวได้ และขอฝากขังที่ ศาลจังหวัดธัญบุรี 3 ข้อหาดังนี้ 1.ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 2.พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี และ 3.อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ขณะที่นายทวี รับสารภาพอ้างว่า ข่มขืนลูกเลี้ยงจริง โดยข่มขืนมาแล้ว 6 ครั้ง และลูกเลี้ยงก็สมยอมทุกครั้ง

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บริเวณเเคมป์คนงานดังกล่าวภายในวัด พบว่าบรรยากาศเงียบสงบ ไม่พบคนงานก่อสร้างเเต่อย่างใด ซึ่งทางวัดขอสงวนสิทธิ์ ห้ามบันทึกภาพภายในวัด

539822

ป้าเเมว ผู้ที่ช่วยเหลือเรื่องที่พักอาศัยเเก่เเม่เด็ก เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 30 มี.ค.63 ที่ผ่านมา หลังจากทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงได้ให้เเม่เด็กมานอนที่บ้านของตน 1 คืน ส่วนเด็กนั้นญาติมารับไปตั้งเเต่ช่วงเช้าวันเดียวกันเเล้ว โดยเเม่เด็กได้เล่าให้ตนฟังว่า จับได้ว่าสามีใหม่เเอบข่มขืนลูกสาว ตอนนั้นเเม่เด็กกลับจากซื้อของที่ตลาด บังเอิญเห็นสามีกับลูกสาว กำลังใส่เสื้อผ้าในห้องน้ำ จึงทราบทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น เเต่เด็กก็ไม่เคยบอก

ญาติที่รับเด็กไปอยู่ด้วยได้เค้นถาม จึงยอมพูดความจริง ว่าถูกนายทวี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนครั้งเเรกเมื่อเดือนธ.ค.62 และถูกกระทำเรื่อยมา โดยอาศัยจังหวะที่เเม่เด็กออกไปซื้อของที่ตลาด ก็จะพาเด็กเข้าห้องน้ำ หรือเข้าป่าหลังวัด ก่อนจะซื้อโทรศัพท์มือถือให้ 1 เครื่อง เพื่อเป็นการปิดปากไม่ให้เด็กบอกใคร

264527

ป้าเเมวยังบอกอีกว่า ตอนที่เเม่เด็กมาอยู่ที่บ้านตน ท่าทางหวาดระเเวง กลัวถูกสามีทำร้าย โดยมีเสื้อผ้ามาเพียงชุดเดียว ด้วยความสงสารตนจึงมอบเสื้อผ้าให้ 2 ชุด จากนั้นรุ่งเช้าวันที่ 31 มี.ค.63 ตนได้พาเเม่เด็กไปพบผู้ใหญ่บ้านให้พาไปเเจ้งความความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส