หนุ่มส่งอาหารแทงเมียดับคาวงเหล้า อ้างพลั้งมือ หลังตบแล้วเมียสู้ แทงสวน 4 แผล (คลิป)

29 มี.ค. 63

กรณีตำรวจ สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีสามีภรรยาคู่หนึ่งใช้อาวุธแทงกันได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ชั้นล่างเจ้าหน้าที่กำลังปั้มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บเสียเลือดมากจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.สาวิภักดิ์ แน่นอุดร อายุ 30 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดกลางอก จำนวน 3 แผล และที่ข้อมือซ้าย 1 แผล ส่วนคนก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราเป็นสามี ทราบชื่อ นายธนสร กาญจนกิจวานิช อายุ 28 ปี มีแผลถูกมีดบาดที่นิ้วมือด้านซ้าย

854040

521691

โดยในวันเกิดเหตุขณะนายธนสร และภรรยา พร้อมด้วยน้องชายนายธนสร กำลังนั่งดื่มสุรากัน แต่มีเหตุทำให้ทะเลาะกันระหว่างคู่สามีภรรยาเนื่องมาจากความหึงหวงและกล่าวหากันไปมาเรื่องนิสัยเจ้าชู้ ฝ่ายหญิงจึงถามสามีว่า "มีคนอื่นใช่ไหม" นายธนสรจึงตอบว่า "ไม่มี" น้องชายจึงเข้ามาห้าม แต่ฝ่ายหญิงได้หยิบมีดทำครัวจะไปแทงสามี แต่จังหวะนั้นนายธนสร ได้หยิบมีดพกในกระเป๋าแทงภรรยาตัวเอง 4 ครั้งอ้างว่าทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ

460528

ล่าสุดวันที่ 29 มี.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น ซึ่งมีพ่อ-แม่ ของนายธนสร อยู่ภายในบ้าน สังเกตว่ากำลังทำความสะอาดและเช็ดคราบเลือด โดยพ่อนายธรสร ได้ไปเก็บใบมะยมมาพร้อมกับขันน้ำมนต์ เพื่อประพรมภายในบ้านชั้นลางที่น.ส.สาวิภักดิ์ เสียชีวิต

581316

พ่อของนายธนสร เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเองออกไปทำธุระพร้อมกับภรรยา หลังจากกลับมาก็ทราบว่าลูกชายแทงแฟนสาวเสียชีวิต พร้อมกับพูดว่า “ถ้าตนอยู่บ้าน คงไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่” แต่จังหวะที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน น้องชายนายธนสร พยายามห้ามปรามแล้ว แต่นายธนสร อยู่ในอาการมึนเมา จีงได้ก่อเหตุดังกล่าว ส่วนตัวไม่คิดว่าลูกชายจะแทงลูกสะใภ้เพียงเพราะแค่ฝ่ายหญิงใช้มีดทำครัวมาขู่ ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็รักกันดี แต่ก็มีทะเลาะกันบ่อยครั้งเพราะประเด็นหึงหวง ตนมองว่าเป็นเรื่องของวัยรุ่น จึงไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรงถึงขั้นแทงกันจนเสียชีวิต

cg_22

ทั้งนี้ ทีมข่าวทราบว่านายธนสร มีอาชีพขับวินจยย.รับจ้าง อยู่หน้าหมู่บ้าน และเป็นพนักงานส่งอาหาร จึงได้เดินทางไปที่วินรับจ้าง

929304

นายต้น (นามสมมติ) อายุ 34 ปี คนขับวิน เปิดเผยว่า นิสัยของนายธนสร เป็นคนยิ้มง่าย มีอารมณ์ขำ ไม่เคยเห็นว่าจะเป็นคนเก็บกดหรือมีความเครียด และไม่เคยมีเรื่องกับใครภายในวิน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ยอมรับว่าตกใจ เพราะไม่คิดว่าเพื่อนจะไปก่อเหตุได้ นายธนสร ไม่ใช่คนอารมณ์รุนแรง หรือทำร้ายแฟนสาว แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสาเหตุที่ก่อเหตุเพราะมีเรื่องสุราหรือไม่ หลังจากขับวินเสร็จแล้ว ไปแวะดื่มที่ไหน แต่ตอนอยู่ที่วินไม่ได้ดื่ม

ส่วนเรื่องของความเจ้าชู้ ยืนยันว่า นายธนสร เป็นคนรักแฟนสาว ไม่ได้มีพฤติกรรมนอกใจ หรือปันใจไปรักกับคนอื่น เพราะเท่าที่สังเกตจะออกมารับจ้างขับวินรับจ้าง หลังจากที่ว่างเว้นก็จะไปส่งอาหาร แล้วหาเงินไปใช้จ่ายร่วมกับแฟนสาว ดังนั้นตนจึงไม่เคยเห็นพฤติกรรมความเจ้าชู้ของนายธนสร แต่ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ต้องทะเลาะกันและแทงกันจนเสียชีวิตเป็นเพราะสาเหตุอะไร

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส