แม่ใจสลาย กอดศพลูกวัย 6 ขวบ หลังมางมหาหอย แต่จมบ่อน้ำดับ

28 มี.ค. 63

วันที่ 28 มี.ค.63 ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งมีเด็กชายวัย 6 ขวบ สูญหายบริเวณบ่อน้ำในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ น.ส.วิชุนัน อ่ำวงษ์ น้าของเด็กชายที่สูญหาย บอกว่า ตนออกมาหาหอยในบ่อน้ำตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น. โดยมีหลานและเด็ก ๆ มาด้วย เมื่อมาถึงตนได้ลงหาหอย

ส่วนเด็ก ๆ เล่นกันอยู่ริมฝั่ง โดยระหว่างนั้นได้หันมามองอยู่เรื่อย ๆ กระทั่งหันมาอีกครั้งก็ไม่พบหลาน ซึ่งขณะนั้นไม่รู้ว่าหลานหายไปไหน อีกทั้งไม่คิดว่าหลานจะจมน้ำ เพราะหลานว่ายน้ำไม่ และไม่ได้ยินเสียงตกน้ำหรือเสียงตะกุยน้ำ  

598089

สอบถามเด็กชายรุ่นพี่ของเด็กที่สูญหายวัย 6 ขวบ บอกว่า ไม่เห็นว่าน้องจมน้ำหายไปตอนไหน เพราะกำลังงมหอย พอหันมาอีกทีน้องก็หายไปแล้ว 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้สอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาจุดที่คาดว่าเด็กชายวัย 6 ขวบ น่าจะสูญหายเพื่อทำการมาร์คจุด และทำการค้นหาย โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงก็ยังไม่พบ จนกระทั่งได้ย้ายไปยังอีกจุดที่ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยปรากฏว่าพบร่างของเด็กชายวัย 6 ขวบ ที่จมอยู่ก้นบ่อ ทราบชื่อน้องเป๊ก อายุ 6 ขวบ สภาพสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีแดง 

729329

ทันทีที่กู้ภัยอุ้มร่างน้องขึ้นมาจากน้ำ พ่อ แม่ และญาติ ๆ ต่างร้องไห้ด้วยความเศร้าโสกเสียใจ สร้างความเศร้าสลดให้กับกู้ภัยและชาวบ้านที่มาเฝ้าดู 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส