เมียเล่านาทีถูกผัวใหม่ขี้เมาซ้อม ลูกชายเดือดปกป้องแม่ คว้าเขียงหมูทุ่มใส่หัวดับ (คลิป)

25 มี.ค. 63

จากการณีนายเอกพงษ์ ชัยสาร ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายจารึก หนองใหญ่ พ่อเลี้ยง โดยใช้เขียงทุ่มเข้าที่ศีรษะ เนื่องจากนายจารึกทำร้ายแม่ของนายเอกพงษ์ จนกระทั่งนายจารึกเสียชีวตในเวลาต่อมา ส่วนนายเอกพงษ์ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

333244

ล่าสุด วันที่ 25 มี.ค. 63 นางสุกัญญา ชัยสาร ภรรยาของผู้เสียชีวิตและแม่ของผู้ก่อเหตุ นำศพนายจารึกกลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดบ้านโกรกโนนสำราญ ตำบลโนนตาเถร อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา แต่เนื่องจากที่บ้านมีฐานะยากจน จึงต้องจัดงานศพแบบเรียบง่าย และเผาทันที โดยมีญาติพี่น้องมาร่วมงาน

607237

นางสุกัญญา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ตั้งวงกินหมูกระทะกันที่บ้าน แต่นายจารึก สามี ได้แยกออกมานั่งดื่มเหล้าขาวเพียงลำพัง จนกระทั่งนายจารึกเริ่มเมาได้ที่ ก็ได้เข้ามาหาเรื่องตน ตรงมาพังวงหมูกระทะ และสาดน้ำซุปใส่ตน รวมทั้งบีบคอด้วย ลูกชายของตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้คว้าเขียงหมูทุ่มใส่หัวนายจารึก เพื่อหวังช่วยตน จนกระทั่งนายจารึแน่นิ่งไป

484816

ทั้งนี้ ตนไม่คาดคิดว่าจะรุนแรงจนถึงกับเสียชีวิต ตพยายามนำน้ำมาลูบที่ใบหน้าของสามี แล้วโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

cg

อย่างไรก็ตาม ปกตินายจารึกก็เป็นคนดี แต่เมื่อดื่มเหล้าเมา ก็จะเปลี่ยนพฤติกรรมเป็นอีกคนทันที โดยหลังเกิดเหตุ ตนก็ถึงกับนอนไม่หลับ เพราะอีกคนก็สามี อีกคนก็ลูก ไม่รู้จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร สามีก็ตายไปแล้ว ส่วนลูกก็ต้องติดคุก ตนเองทำอาชีพค้าขาย ก็คงต้องหยุดไปก่อน และขาดรายได้ดำรงชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส