อาถรรพ์วัดร้าง ผูกคอตายศพที่ 9 พระเผยตำนาน บุกรุกขุดสมบัติ ไม่ตายก็บ้า (คลิป)

25 มี.ค. 63

จากกรณี นายชาติชาย ศรีสายหยุด หนุ่มอยุธยา ผูกคอตัวเองเสียชีวิต ใต้ต้นสะแกภายในโบราณสถานของวัดกระซ้าย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ศพพบโทรศัพท์ของผู้ตายอยู่ในกระเป๋ากางเกงซ้าย เปิดเพลง "เหตุผล" ของศิลปิน ปู แบล็คเฮด ไว้ด้วย 

ส่วนพี่สาวผู้ตาย ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันเล็กน้อยเรื่องการซ่อมแซมบ้าน จากนั้นช่วงบ่ายผู้ตายได้ขี่รถจยย.ไปที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นวัดโบราณสถานเก่าแก่ หลังเจดีย์ ที่น้องชายชอบมานั่งเป็นประจำทุกวัน กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น 

897670

ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่ามีผู้มาผู้คอตายที่วัดแห่งนี้เเล้ว 9 ศพ แต่ละศพจะห่างกันหลายปี โดยเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ความศักดิ์สิทธิ์ของพื้นที่ เเละดวงวิญญาณ ที่ต้องการหาตัวตายตัวแทน เพราะในอดีตเคยเป็นที่ประชุมพลของกองทัพพม่า ก่อนกรุงเเตก

989188

วันที่ 25 มี.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุ บริเวณโบราณสถานของวัดกระซ้าย ตำบลบ้านป้อม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งจุดพบศพอยู่ตรงบริเวณต้นไม้หลังเจดีย์ โดยบริเวณด้านหน้าวัด มีคนผูกคอตายใต้ต้นจามจุรี 3 ศพ เป็นชาย2 หญิง 1

435236

ส่วนที่ด้านขวานอกกำแพงโบราณสถาน มีคนผูกคอใต้ต้นคาง 3 ศพ เป็นผู้ชาย บริเวณด้านหลังมีคนผูกคอตาย ใต้ต้นคาง 1 ศพ เป็นผู้ชาย และด้านซ้ายมีผู้ผูกคอตายใต้ต้นคาง 1 ศพ เป็นผู้ชาย ส่วนนายชาติชาย ศพล่าสุด ผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นสะแก ด้านหลังเจดีย์ ภายในโบราณสถานของวัด

972238

พระมนัส จัตตมโล อายุ 57 ปี ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดกลางปากกราน ตำบลปากกราน อำเภอพระนครศรีอยุธยา บอกว่า เมื่อประมาณ 30 ปีที่แล้ว สมัยเป็นหนุ่มมีอยู่วันหนึ่งตนดื่มเหล้าจนเมาแล้วไปนอนอยู่บริเวณข้างเจดีย์ ซึ่งสมัยนั้นพื้นที่บริเวณนั้นเป็นป่า ส่วนเจดีย์ยังไม่ได้รับการบูรณะ

โดย จู่ ๆ ได้ฝันเห็นคนใส่ชุดขาวมาบอกว่ามีสมบัติอยู่แถวนี้ ทันทีที่ตื่นขึ้นมาจึงไปชวนเพื่อน รวม 6 คน มาทำการขุดหาสมบัติบริเวณฐานเจดีย์ ซึ่งผลปรากฏว่าพบพระเครื่องเป็นจำนวนมาก

cg_16

หลังจากเก็บสมบัติขึ้นมาแล้ว เพื่อนแต่ละคนก็ทยอยมีอันเป็นไป มีทั้งเสียสติและเสียชีวิต เหลือตนเพียงคนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ โดยเพื่อนคนหนึ่งที่ไปขุดด้วยกันได้มาบวชเป็นพระที่วัดแห่งนี้ แต่ไม่นานก็เสียสติจนสึกแล้วไปผูกคอตายที่หลังเจดีย์เป็นศพแรก

cg2_13

หลังจากที่เห็นเพื่อนแต่ละคนทยอยล้มตาย ตนจึงตัดสินใจมาบวชเป็นพระตราบจนกระทั่งถึงปัจจุบัน และจากนั้นก็มีอีกหลายศพผูกคอตายเรื่อยมา

cg3_1

กระทั่งล่าสุดเมื่อวานเป็นศพที่ 9 เชื่อว่าน่าจะมามาจากอาถรรพ์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณนั้น เพราะทุกศพฆ่าตัวตายโดยการแขวนคอทั้งสิ้น

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส