หนุ่มใหญ่ขับ 18 ล้อ หมดสติคาพวงมาลัยก่อนดับ ลูกชาย 7 ขวบนั่งเฝ้าบอก "พ่อหลับอยู่"

23 มี.ค. 63

วันที่ 23 มี.ค. 63 พ.ต.อ.คงศักดิ์บุญสื่อสุวรรณ ผกก.สภหนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ นอนหมดสติคาพวงมาลัยรถ ขณะจอดรอรับตู้คอนเทนเนอร์ บริเวณริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์สาย 7 ฝั่งขาเข้าศรีราชา หน้าลานตู้คอนเทนเนอร์บริษัท ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

183746

491157

ทราบชื่อคนขับคือนายประดิษฐ์ จันทร์ภิรมย์ อายุ 50 ปี อยู่ในอาการนอนหมดสติคาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำร่างนายฐ์ลงมาจากรถ แล้วรีบทำการปั๊มหัวใจ เนื่องจากนายประดิษฐ์มีภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้รีบเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ในขณะเดียวกัน พบเด็กชายอายุ 7 ปี ลูกชายของนายประดิษฐ์ นั่งมาในรถด้วย อยู่ในอาการตื่นตกใจ ต่อมาทางโรงพยาบาลแจ้งว่าผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในภาวะหัวใจหยุดเต้นนานเกินไป ส่งผลให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

148263

นายธีรวัฒน์ ทองดี อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลานตู้ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้จอดรถบรรทุก 18 ล้อ บริเวณหน้าลานตู้ แล้วเดินตรงเข้ามาที่ออฟฟิศในลานตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อส่งเอกสาร ระหว่างนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม มาแจ้งว่าให้ช่วยกันขยับรถบรรทุก เนื่องจากการจราจรติดขัด หลังจากนั้นตนเองก็ได้เห็นนายประดิษฐ์ รีบวิ่งกลับไปที่รถ แล้วก็ไม่ยอมเคลื่อนย้ายออก ก่อนจะพบว่าหมดสติคาพวงมาลัย

420057

ด้าน ส.ต.ต.ชวินธร ประสานเกษม ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.หนองขาม กล่าวว่า ตนเห็นผู้เสียชีวิตไม่ขยับรถ จึงได้เคาะกระจกเรียกแต่ก็ไม่ยอมเปิด จนกระทั่งลูกชายของผู้เสียชีวิตที่นั่งมาด้วย เปิดประตูรถให้ แล้วบอกว่าพ่อหลับอยู่ ซึ่งจากการตรวจเช็กพบว่าผู้เสียชีวิตไม่หายใจแล้ว ตนเองจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วย

480636

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ สันนิษฐานว่าผู้ตายเสียชีวิตอาจจะเกิดอาการวูบจนหมดสติ เนื่องจากต้องวิ่งขึ้นลงรถบรรทุก ประกอบกับช่วงระยะเวลาดังกล่าวอากาศร้อนจัดด้วย

692534

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส