เปิดภาพสยอง กระบะลากศพติดท้องรถ จอดลงดูแต่ขับต่อไม่แยแส พยานเสียงแตกคนขับรู้หรือไม่ (คลิป)

22 มี.ค. 63

กรณีตำรวจสีคิ้วได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ พบศพปริศนานอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดกู้ภัยสีคิ้ว พบเป็นชายอายุระหว่าง 30-40 ปี สภาพร่างกายแขนขาฉีกขาดผิดรูป นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าศพหลุดออกมาจากใต้ท้องรถกระบะที่ขับเข้ามาจอดซื้อของในร้านสะดวกซื้อ คาดว่าน่าจะถูกชนและร่างติดมาใต้ท้องรถ โดยที่ผู้ขับขี่ไม่ทราบ กระทั่งศพหลุดออกมาจากใต้ท้องรถ 

998036

940560

ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อเวลา 03.20 น. วันนี้ 22 มี.ค.63 บริเวณลานจอดรถภายในสถานีบริการน้ำมัน พบลูกค้าขับรถกระบะเข้ามาใช้บริการรายหนึ่ง ทะเบียน บพ 6274 ไม่ทราบจังหวัด ถอยรถออกจากที่จอดแล้วมีศพผู้ชาย สภาพแหลกเหลว ศีรษะขาด หล่นออกมาจากใต้ท้องรถ หลังจากนั้นคนขับก็ถอยรถแล้วขับออกไปจากปั๊มน้ำมัน

266826

cg_6

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนจะพบศพชายคนดังกล่าว เวลาประมาณ 02.15 น. วันที่ 22 มี.ค.63 ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ชนคนเดินเท้าเสียชีวิตที่บริเวณถนนมิตรภาพ กม.ที่ 43 ขาเข้า อ.ปากช่อง หน้าตลาดขายผลไม้กลางดง ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา แล้วหลบหนี เหลือเพียงเสื้อผ้าและรองเท้าผู้เสียชีวิต

201254

จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ขับทับร่างชายคนดังกล่าวซ้ำ ทำให้ศพเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถและลากไปไกลถึง 49 กม. จนถึงปั๊มน้ำมันในเขต อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

242666

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง นำศพส่งไปส่งพิสูจน์ที่ รพ.ปากช่องนานา และติดตามหารถเก๋งคันก่อเหตุ เพื่อมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

427177

นายฌัฏฐ์ อมรศิลปพิทักษ์ อายุ 18 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ เปิดเผยว่า ตอนนั้นเป็นช่วงเวลา 03.00 น. ตนเห็นคนยืนมุ่งดูและลูกค้าบอกว่ามีศพอยู่หน้าปั๊ม แขนขาขาดและไม่มีศีรษะ ตนตกใจมาก แต่ก็สงสัยว่าศพมาโผล่ตรงนี้ได้อย่างไร คาดว่าคนขับรถกระบะน่าจะรู้ว่าขับลากอะไรมา

639011

นายวรกิจ ศรีกสิกิจ พ่อค้าบะหมี่เกี้ยวในปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนยืนขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ก็เห็นกระบะคันดังกล่าวขับเข้ามา แล้วไปที่ห้องน้ำ ขากลับก่อนขึ้นรถก็เห็นคนขับก้มมองบริเวณด้านหน้ารถและล้อนานพอสมควร ซึ่งไม่ได้รีบอะไร ตอนนั้นตนก็มองดูเฉย ๆ ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งรถกระบะถอยออกไป ตนจึงเดินมาดูพบว่าเป็นศพที่ออกมาจากใต้ท้องรถ แต่ตนมั่นใจว่าเจ้าของรถน่าจะรู้ดีว่าอะไรติดอยู่ใต้ท้องรถ เพราะก้มมองบ่อยมาก ก่อนจะขับกระบะออกไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส