"น้องเก้า" ลั่นกลับไปเรียนที่เดิมถาม ผอ.ไม่เสียดายหรือ - แม่ตามประกบหวั่นลูกคิดสั้น (คลิป)

25 ส.ค. 60
จากกรณีที่มีคลิปแชร์ในโลกออนไลน์ แสดงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างครูกับนักเรียน ซึ่งนักเรียนได้ผลักไหล่ครู หลังพยายามดึงตัวเด็กไว้ โดยการสอบสวนโรงเรียนมีผลสรุปให้นักเรียนในคลิปเปลี่ยนสถานศึกษา ให้มีผลทันทีหลังนักเรียนลงชื่อลาออก
น้องเก้า (นามสมมติ)
ล่าสุด วันนี้ (24 ส.ค. 60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มายังบ้านพักอาศัยของ น้องเก้า (นามสมมติ) เพื่อติดตามความคืบหน้าต่อกรณีนี้อีกครั้ง ซึ่งได้เปิดเผยว่า พรุ่งนี้ (25 ส.ค.) ตนจะทราบว่าทางโรงเรียนจะให้ตนเรียนต่อหรือไม่ หลังจากเมื่อวันที่ 21 ส.ค.นายพูลศักดิ์ จิตสว่าง ผอ.รร.วัดนวลนรดิศ ได้มีคำสั่งให้ตนมาทำเรื่องออกจากโรงเรียน ภายใน 15 วัน แต่ตนก็ไม่ได้ไปเรียนตั้งแต่วันที่มีเรื่องดังกล่าว แต่ได้ไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์วัดนวลนรดิศแทน เนื่องจากหันหน้าเข้าหาธรรมะ น้องเก้ายืนยันว่าจะไม่ไปเรียนโรงเรียนใหม่ อย่างโรงเรียนวัดประดู่อย่างแน่นอน เพราะอยากเรียนจบที่วัดนวลนรดิศเท่านั้น เพราะตนไม่สนใจเรื่องเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย และมุ่งมั่นทางด้านกีฬาสเก็ตบอร์ด
น้องเก้า (นามสมมติ)
น้องเก้า ยังเล่าอีกว่า ตนกล้ารับผิดทุกอย่าง และจะไม่ก้มหัวให้ใครเนื่องจากตนไม่ผิด ไม่ว่าผลพรุ่งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่อง ก็มีหลายกระแสที่เข้ามามากมาย ทั้งคนที่เข้าใจและก็ไม่เข้าใจ บางครั้งก็ทำให้ตนคิดอยากจะฆ่าตัวตายมากๆ ใจมันสั่นไปหมด ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (25 ส.ค.) ตนคาดว่า คำตอบที่จะได้รับ คือ "พรุ่งนี้ต้องได้เรียนแน่ๆ" และอยากจะฝากถาม ผอ. ว่า "ผอ.ไม่เสียดายผมบ้างเหรอครับ กับนักกีฬาที่ 1 ชิงแชมป์ประเทศไทย" 
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ นางพร (นามสมมติ) แม่น้องเก้า
ขณะที่ นางพร (นามสมมติ) แม่น้องเก้า ยอมรับว่า น้องเก้ามีความเครียดเป็นอย่างมาก ทำให้ตนเป็นห่วงจึงไม่ได้ไปขายเสื้อผ้าเลย แต่ด้วยความเป็นห่วงของแม่ ทำให้ช่วงนี้ตนต้องประกบติดน้องเก้าตลอด เพราะกลัวว่าน้องจะเครียดจนคิดสั้น ทุกวันนี้น้องเก้ายังไปโรงเรียนอยู่ แต่ไม่ได้เข้าเรียน และยังไปวัดรวมถึงไปช่วยแม่เพื่อนขายของในสหกรณ์โรงเรียนบ้าง โดยตัวน้องเก้าเองมีความหวังที่จะได้เรียนต่อ เพราะพูดกับตนตลอดว่าอย่างไรก็จะต้องได้กลับไปเรียน เพราะใกล้จบ ม.6 แล้ว รวมถึงน้องเก้ารัก มีความผูกพันกับโรงเรียนนี้มากว่า 4 ปี  ส่วนตนก็เครียด และอยากจะเข้าไปคุยกับทางโรงเรียนอีกครั้ง แต่อยากให้น้องเก้าและทางโรงเรียนใจเย็นลงก่อน ท้ายที่สุดนี้อยากให้ทางโรงเรียนให้อภัยและเห็นใจน้องเก้าบ้าง
นายพูลศักดิ์ จิตสว่าง ผอ.รร.วัดนวลนรดิศ
ด้านนายพูลศักดิ์ จิตสว่าง ผอ.รร.วัดนวลนรดิศ ให้ข้อมูลเพียงสั้นๆ ว่า ขณะนี้โรงเรียนยังอยู่ในระหว่างการปิดโรงเรียนเป็นเวลา 2 วัน เนื่องจากจะมีการประชุมครูทั้งหมด เพื่อหาทางออกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าพรุ่งนี้น่าจะทราบรายละเอียด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ