เปิดโพสต์ "ซ้อเอ๋" ก่อนบังจ๋าฆ่า "ช็อปเปอร์" ปัดหนีแค่พาลูกกักตัวกันโควิด (คลิป)

18 มี.ค. 63

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิ่งใส่ นายภัธรชัย ทัดเทียม หรือ "เปอร์" อายุ 27 ปี จนร่างพรุนเสียชีวิตคารถเก๋ง ขณะขับรถยนต์มารับแฟนสาว เหตุเกิดบริเวณริมถนนราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ตำรวจจึงออกหมายจับผู้ต้องหา 5 คน นายเทอดธรรม ศรีประทุม หรือ เบนซ์ /นายหนึ่ง บัวแดง หรือ บังจ๋า /นายชนภา ปริยกูล หรือ ศร /นายสุริยะ หรือ กิ๊ก /และนายชาตรี ปรีเปรม หรือ เอ็ม ในจำนวนนี้ตำรวจจับกุม และส่งตัวฝากขังไปแล้ว 2 คน คือ เบนซ์และบังจ๋า ส่วนอีก 3 คน ยังคงหลบหนี

937901

344692

ล่าสุดวันที่ 18 มี.ค. ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปที่บ้านของนางสุนทรี โลหะพืช หรือ "ซ้อเอ๋ เมืองนนท์" ผู้ดูแลค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามเกี่ยวกับโควิด-19 เนื่องจาก นายพินิจ พลขัน หรือ "มิสเตอร์ป๋อง" พิธีกรและนักบรรยายกีฬามวยชื่อดัง ได้ติดเชื้อโควิด-19 จากการพบกับ "แมทธิว ดีน" ที่สนามมวยลุมพินี ในวันที่ 6 มี.ค.63 แล้วเจ้าตัวได้เดินทางไปสัมภาษณ์ "ซ้อเอ๋" และนักมวยที่ค่ายในวันที่ 11 มี.ค.63 ทั้งนี้มีผู้ที่สัมผัสซ้อเอ๋ ได้แก่ น้องบลู ลูกชายซ้อเอ๋ นักมวย ช่างภาพ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

130660

โดยทีมข่าวได้พยายามเรียกผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านของซ้อเอ๋ แต่ไม่มีใครขานตอบรับ จนนายเป้ (นามสมมติ) เพื่อนของบลู ลูกชายของซ้อเอ๋ ออกมาที่หน้าบ้าน ทีมข่าวจึงได้เข้าไปพูดคุย

912765

นายเป้ (นามสมมติ) บอกว่า ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ยิงนายภัทรชัยเสียชีวิต คนในครอบครัวยังไม่สามารถติดต่อบลูกับซ้อเอ๋ได้ ตนคาดว่าบลูกับซ้อเอ๋ น่าจะหายไปกักตัวตรวจโควิด-19 ส่วนค่ายมวย ขณะนี้คนในค่ายมวยต่างเดินทางกลับบ้าน เพราะไม่มีรายการชก

390134

ขณะที่นายตั้ม (นามสมมติ) บอกว่า ตั้งแต่ที่นายสมจิตร แว่นแก้ว หรือ "จิตร เมืองนนท์" หัวหน้าค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ได้สั่งให้มีการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณค่ายมวยทั้งหมดแล้วตั้งแต่ทราบข่าวว่าซ้อเอ๋ โปรโมเตอร์มวย ใกล้ชิดกับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และได้สั่งให้นักมวยในค่ายไปตรวจหาเชื้อ แต่ไม่มีใครติดเชื้อ โดยค่ายมวยได้ยุติโปรแกรมชกทั้งหมดและปิดค่ายมวยเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค.63 จนถึงสิ้นเดือนมี.ค.63 

680927

โดยทีมข่าวได้ให้นานตั้ม เช็กเฟซบุ๊กที่ซ้อเอ๋ โพสต์เมื่อวันที่ 7 มี.ค.63 เวลา 15.49 น. ระบุว่า "การศึกษาที่ดีมักจะขัดเกลาสันดานคนได้ แต่มันก็ไม่เสมอไปจริง ๆ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ที่นิสัยที่มันแก้ไม่ได้จริง ๆ ไม่ได้ว่าลูกนะ แค่อยากโพสต์ เฉย ๆ ป.ล ถ้าโรคโควิดยังไม่หายไปจากโลกนี้หนูก็เรียนต่อที่เมืองไทยนิแหละลูก มามี้เป็นห่วง"

วันที่ 8 มี.ค. เวลา 13.29 น. ระบุว่า "ความเป็นจริงกับความคิดมันแตกต่างกันอย่าพยายามทำอะไรที่เราไม่เคยทำปล่อยวางกับทุกอย่างแล้วชีวิตจะดีเองชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ"

วันที่ 9 มี.ค. เวลา 09.24 น. ระบุว่า "กำลังใจที่ดีที่สุด คือการตื่นเช้ามาแล้วมีคนโทรมาบอกว่าโอนเงินเข้าบัชชีไปแล้วนะ ป.ล เขาใช้หนี้"

วันที่ 10 มี.ค. เวลา 12.59 น. ระบุว่า "เส้นทางมันอีกยาวไกล กาลเวลาพิสูจน์คน อดทนกับทุกๆเรื่องทุกๆอย่างแล้วทุกอย่างมันจะผ่านไปเองให้กำลังคนท้อแท้กับชีวิตนะค่ะ Cr ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์"

213214

วันที่ 11 มี.ค. เวลา 11.45 น. ระบุว่า "ถ้าคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่มันถูกแล้ว เราจะกลัวทำไมกับการที่เราจะก้าวเดินมันต่อไป เชื่อในสิ่งที่คิด ทำในสิ่งที่ฝัน แล้วทุกอย่างจะดีเอง ขอเสียงFC ซ้อเอ๋ หน่อยค่ะ"

นายตั้ม ย้ำว่า ตนไม่รู้ว่าโพสต์ของซ้อเอ๋สื่อถึงอะไร ตนไม่รู้ว่าซ้อเอ๋จะแค้นนายภัธรชัย หรือ ช็อปเปอร์ ผู้เสียชีวิตที่กระทืบลูกชายของซ้อหรือไม่ เพราะปกติซ้อเอ๋มาค่ายมวยจะไม่ค่อยคุยกับคนงาน

569651

322201

โดยจากข้อมูลในช่วงประมาณต้นเดือน ม.ค.63 มีกลุ่มของบังจ๋าประมาณ 30 คน บุกมาที่ร้านขายรถจักรยานยนต์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ของพ่อผู้เสียชีวิต ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังร้านดังกล่าว และพูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่

113100

ป้ายูน (นามสมมติ) เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เคยมีกลุ่มคนกว่า 30 คนมาบุกร้านของพ่อนายภัธรชัย จริง โดยจะจอดรถไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ มากันหลายครั้ง มาทุบประตูบ้านผู้ตาย แต่ไม่พบใคร เพราะผู้ตายไม่ค่อยกลับมาบ้าน นาน ๆ จะกลับมาที เอาขนมมาให้ลูก นอกจากนี้ ตนยังได้ยินเสียงปืนเป็นสิบนัด แต่ไม่กล้าออกมาดู ซึ่งตอนแรกที่กลุ่มคนมากัน ตนนึกว่ากลุ่มคนพวกนี้เป็นกองถ่ายหรือเป็นลูกค้าของร้าน

ป้ายูน บอกอีกว่า นายภัทรชัย เป็นคนมีอัธยาศัยดี พูดจาดี พูดจาสุภาพ ตนไม่รู้ว่านายภัทรชัยไปมีเรื่องกับใครมา จึงได้สอบถามพ่อของผู้ตาย จึงทราบว่า นายภัทรชัยไปมีเรื่องชกต่อยกับลูกชายค่ายมวยดังที่ห้าง

cg1_1

cg2_1

ทั้งนี้ทีมข่าวได้เปิดรูปของนายหนึ่ง บัวแดง หรือ บังจ๋า อายุ 34 ปี , นายเทอดธรรม ศรีประทุม หรือ เบนซ์ อายุ 31 ปี , นายชนภา ปริยกูล หรือ ศร อายุ 36 ปี , นายสุริยะ และยา หรือ กิ๊ก อายุ 27 ปี และ นายชาตรี ปรีเปรม หรือ เอ็ม อายุ 25 ปี ให้ป้ายูน (นามสมมติ) ดู ว่าใช่คนกลุ่มนี้ที่มาบุกบ้านผู้ตายหรือไม่ ป้ายูน บอกว่า ตนจำวัน เวลา และหน้าตาของกลุ่มที่ยกพวกมาร้านมอเตอร์ไซด์ของผู้ตายไม่ได้ รู้แต่เพียงว่ากลุ่มคนที่พวกมา 30 คน จะสักลายเต็มตัว

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส