‘แหนม’ คว้า 'น้ำตาล พิจักขณา' ดราม่าในเอ็มวี ‘อยู่กับความคิดถึง’

19 ส.ค. 60
ถึงเวลาเศร้าของ แหนม - รณเดช วงศาโรจน์ หลังปล่อยตัวเองดิ่งกับอารมณ์มาซักพัก โดยครั้งนี้ขอทิ้งมาดผู้ชายอบอุ่น เตรียมพร้อมปล่อยเพลงเศร้า ที่ตัวเองยกให้เป็นเพลงซึ้งกินใจ ในระดับต้นๆ ของเพลงทั้งหมดที่ผ่านมา
แหนม - รณเดช วงศาโรจน์
อยู่กับความคิดถึง เป็นเพลงที่ 2 ในฐานะศิลปินค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส พูดถึงความคิดถึงในความรักที่จบลงไปแล้ว และยังคงเป็นความเศร้า ยังคอยนึกถึงวันที่เราเคยอยู่ด้วยกันเสมอ แต่สุดท้ายมันไม่มีทางเกิดขึ้นอีกแล้ว จึงต้องบอกตัวเองซ้ำๆ คอยนึกถึงวันที่เราเคยอยู่ด้วยกันตลอดมา

เพลงนี้ยังได้รวมสุดยอดนักดนตรีมาร่วมงาน อาทิเช่น โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ ผู้บริหารค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ด และยังคงตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ดั๊ก วงอินฟินิตี้, หนึ่ง จักรวาล, ป๊อก วงซีล, และเพื่อนรัก วงซีซันไฟฟ์ มาร้องคอรัสและเป็นทีมเขียนเนื้อให้เช่นเคย ล่าสุดในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ แหนม รณเดช ขอเล่นด้วยตัวเอง และได้คว้า น้ำตาล - พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มาถ่ายทอดคาแรคเตอร์ ผู้หญิงที่กำลังจะถูกทิ้ง ที่ทั้งคู่ต่างต้องระเบิดอารมณ์ใส่กันอยู่ตลอด ซึ่งแหนมเป็นฝ่ายที่คอยทำร้ายจิตใจของสาวน้ำตาลอยู่ตลอด จนต้องเลิกรากัน แต่เรื่องราวดราม่าไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ให้ติดตามในมิวสิกวีดีโอกันต่อไป

แหนม รณเดช เผยว่า “ด้วยเนื้อเรื่องมิวสิกวีดีโอตัวนี้ ผมตั้งใจตั้งแต่แรกว่าอยากให้มีเรื่องราวมากขึ้นกว่าตัวก่อน และมันต้องเป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างดราม่า เราจึงต้องคัดหานักแสดงที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวนี้ได้แบบลึกซึ้งและเข้มข้นจริงๆ ซึ่งไม่ยากเลยสำหรับน้ำตาล ด้วยความที่น้องเขาเป็นนักแสดง หลายครั้งผมก็เกร็งๆนะ น้องเขาเต็มที่กับมากๆกับเอ็มวีตัวนี้ ผมเลยต้องขอเล่นด้วยตัวเอง ซึ่งในเอ็มวีจะมีหักมุมนิดหน่อยอยากให้ทุกคนได้ลองชมปลายเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนเพลงนี้ถ่ายทอดยากเหมือนกันครับ เครื่องดนตรีบางชิ้นยากขึ้นมากกว่าเพลงก่อนๆ เช่น กลอง ใส่เทคนิคต่างๆ แบบจัดเต็มทุกครั้งอยู่แล้วครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการทุกคนที่มาช่วยเหลือกันทำเพลงนี้อีกครั้งฝากเพลง อยู่กับความคิดถึง ด้วยนะครับ เป็นซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิลที่สองในบ้าน มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ใครที่คิดถึงเพลงเศร้าๆของผม กลับมาแล้วครับ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส