แม่เฒ่าผวา! หนุ่มหื่นสไลด์หนอน สอดประตูหน้าบ้าน แฉจับก้นพนักงานร้านค้า จี้ ตร. จับ (คลิป)

4 มี.ค. 63
วันที่ 4 มี.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากวงจรปิดจากชาวบ้าน มีชายหนุ่มนำอวัยวะเพศแหย่เข้าไปในบ้าน จนคนในบ้านผวา เหตุเกิดที่ซอยสุขุมวิท 19 ชุมชนบ้านเตาถ่าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางสิเนหา ปาญจะธะ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 05.30 น. ชายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีขาว สวมเสื้อยืดคอวี กางเกงขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรถหน้าบ้าน แล้วเปิดเบาะมองเข้าไปในบ้านหลายรอบ ซึ่งเห็นว่าอวัยวะเพศโผล่ออกมานอกกางเกง
บริเวณซอยที่เกิดเหตุ
นางสิเนหา เล่าต่อว่า ขณะที่ตนกำลังทำกับข้าวเช้าได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วน 4 รอบ ก่อนรอบแรกจะจอดที่หน้าบ้าน ใช้เวลาประมาณ 30 วินาที ก็ขับออกไป จนหลังอีก 6 นาที ชายคนดังกล่าวได้วนรถจักรยานยนต์มาอีกครั้ง และเอาอวัยวะเพศแหย่เข้าไปในประตู
หน้าบ้านที่เกิดเหตุ
ซึ่งตนเห็นแล้วก็ตกใจรีบตะโกนถามว่า "ทำอะไร" ชายคนดังกล่าวก็ขี่รถไปทันที ซึ่งบริเวณตรงที่ชายดังกล่าวควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ มีแม่อายุ 92 ปี ซึ่งทุกเช้าจะชอบนั่งอยู่บริเวณดังกล่าว
นางสิเนหา ปาญจะธะ เจ้าของบ้าน
นอกจากนี้ เมื่อคืนที่ร้านสะดวกซื้อหน้าบ้าน ชายคนดังกล่าวก็ได้จับก้นพนักงาน ซึ่งทางพนักงานก็ได้แจ้งความไว้แล้ว ตอนนี้ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตามจับกุมให้ได้ เพราะซอยดังกล่าวมีนักเรียนและพนักงานจะต้องเดินออกไปขึ้นรถทำงานตอนเช้าเป็นประจำ กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นได้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ