หนุ่มใหญ่เดินข้ามถนน ถูกบิ๊กไบก์ชนขาขาด กระดูกหักดับคาที่ ส่วนคนขี่เจ็บสาหัส

11 ก.ค. 67

ชายวัย 49 ปี เดินข้ามถนนถูกบิ๊กไบก์ชนขาขาด กระดูกหักดับคาที่ ส่วนคนขี่เจ็บสาหัสรถพังยับเยิน

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 10 ก.ค.2567 ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.บิ๊กไบก์ชนคนเดินเท้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนเส้นพานทอง-บ้านเก่า ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างอุทยานพานทอง

ที่เกิดเหตุพบนายวราวุฒ ธรุจิพงษ์ อายุ 35 ปี คนขี่รถ จยย.บิ๊กไบก์ฮอนด้า CBR500 สีแดง-ดำ ทะเบียน 2ขจ1338 กทม.ล้มอยู่กลางถนนพังยับเยิน นอนอยู่ในสภาพหมดสติ ปลุกไม่ตื่น อาการสาหัส ใกล้กันพบนายพงษ์พันธ์ พืชพรรณ์ อายุ 49 ปี คนถูกชนได้รับบาดเจ็บขาซ้ายขาด กระดูกหักหลายท่อน กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและปั๊มหัวใจเยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล นายพงษ์พันธ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

img_6566

จากการสอบถามนายบรรพต แย้มกลิ่น อายุ 38 ปี คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่าในขณะที่ตนนั่งเล่นอยู่หน้าร้านได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งวิ่งมาจากฝั่งตรงข้ามเพื่อจะข้ามมาฝั่งร้านของตน แต่ขณะนั้นที่อยู่ตรงเส้นแบ่งเกาะกลางผู้ชายคนดังกล่าวได้หันมายิ้มให้ตน หลังจากนั้นก็มีรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบก์วิ่งมาชนอย่างจังจนคนกระเด็นมานอนอยู่ข้างร้านแล้วก็ขาขาด ส่วนรถที่วิ่งมานั้นตนไม่ทันสังเกตว่าวิ่งมาเร็วขนาดไหนแต่รู้ว่าวิ่งมาชนจนกระเด็นไปไกล

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และรอสอบสวนคนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์อย่างละเอียดอีกครั้งเผื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม