เก๋งเห็นแอร์ไม่เย็น มีควันลอยขึ้นมา จอดข้างทางลองเช็กแค่ไม่นานไฟลุกพึ่บ

10 ก.ค. 67

ไฟไหม้เก๋งบนทางยกระดับ เจ้าของบอกตอนแรกแอร์ไม่เย็น ก่อนเห็นควันลอยขึ้นจากฝากระโปรงรถ คาดไฟฟ้าลัดวงจรภายในห้องเครื่องยนต์

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 ก.ค.) เกิดเหตุไฟลุกไหม้รถยนต์กลางทางยกระดับรัชวิภา มุ่งหน้าประชานุกูล ช่วงเวลาเร่งด่วน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้รถจักรยานยนต์ดับเพลิงเข้าถึงที่เกิดเหตุ ส่งผลให้การจราจรช่องทางขาออกที่ขึ้นจากถนนวิภาวดีไม่สามารถสัญจรไปชั่วขณะ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จากสถานีดับเพลิงบางซ่อนจำเป็นต้องใช้รถจักรยานยนต์บรรทุกน้ำเข้าถึงจุดเกิดเหตุเพื่อระงับเพลิง ก่อนใช้รถดับเพลิงขนาดใหญ่ย้อนขึ้นทางยกระดับมาสมทบ และเข้าควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

1720577074368

นายฐานิสร์ เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ขณะขับรถกลับบ้านหลังจากไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะย่านจตุจักร ก่อนเกิดเหตุเครื่องปรับอากาศภายในรถมีปัญหา ก่อนที่จะมีควันขึ้นบริเวณฝากระโปรงรถยนต์ จึงจอดข้างทางเพื่อตรวจสอบจากนั้นเพียงไม่นานก็เกิดประกายไฟขึ้นและลุกไหอ้ย่างรวดเร็ว

1720577110847

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่นใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการดับเพลิงและเคลื่อนย้ายรถที่เกิดเหตุออกจากพื้นที่ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดไฟฟ้าลัดวงจรภายในห้องเครื่องยนต์ แต่ต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม