“ก็อต อิทธิพัทธ์” ปัดควง “ริชชี่” เดินห้าง ฟุ้ง “ริชชี่” คือสาวในสเปค

27 ก.พ. 63

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ปัดควง “ริชชี่” เดินห้าง ฟุ้ง “ริชชี่” คือสาวในสเปค

 นับวันก็ยิ่งจิ้นกันไม่หยุด สำหรับนักแสดงสาว “ริชชี่” และนักแสดงหนุ่ม “ก็อต อิทธิพัทธ์” เพราะบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่ต่างก็เหมือนหยอดกันไปหยอดกันมา เลยยิ่งทำให้แฟนคลับลุ้นให้เป็นแฟนกันสักที แถมล่าสุดยังมีการจับผิดว่าทั้งสองคนต้องไปควงกันไปเดินห้างแน่นอน เนื่องจากรูปที่ถ่ายลงในอินสตาแกรมของทั้งสองคนเหมือนสถานที่เดียวกันแบบเป๊ะๆ แต่ก็ยอมรับว่า สาวริชชี่ ตรงสเปกทุกอย่าง แถมยังเป็นเพื่อนผู้หญิงในวงการคนแรกของตนเช่นกัน หากถามว่าจะพัฒนาไปเป็นแฟนได้หรือไม่ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต  

กระแสจิ้นของเรากับ ริชชี่ ยังฮอตอย่างต่อเนื่อง ? "ก็ต้องบอกว่าดีใจครับที่แฟนๆ ดูละครและชื่นชอบเราสองคนจนทำให้มีกระแสออกมาเรื่อยๆ ต่อจากละครจบ"

ที่มาของแฮชแท็ก ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต มันเริ่มต้นมาจากไหน ?

"ผมต้องเล่าก่อนว่าแฮชแท็กนี้มันมาจากประโยคหนึ่งที่พระเอกพูดกับนางเอกในเรื่อง และแฟนๆ เขาก็เอามาปรับเป็นชื่อเรา เพราะว่าเขาอินในคาแรคเตอร์ อินในตัวละครของเราสองคน"

ตัวเราเองก็ดูเหมือนว่าจะอินไปแล้วด้วย ?

"(หัวเราะ) ไม่ครับไม่ ผมกับริชเราก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกัน"

ไม่มีอะไรแต่ทำไมเวลาสัมภาษณ์ถึงเขาต้องเขิน ?

"เขินครับ เวลาใครถามถึงผู้หญิงผมก็จะเขินตลอด"

แต่ตัวเราเองก็ดูจะปฏิบัติกับริชชี่ต่างกับผู้หญิงคนอื่นนะ ?

"เอ่อ...อาจจะเพราะว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกันด้วยมั้งครับ ดังนั้นเวลาใครมาถามถึงเขาผมก็อาจจะแบบ เอ๊ะ! ควรพูดถึงเพื่อนยังไงดีนะ มีความเขินนิดหน่อย"

การที่แฟนคลับเชียร์เยอะๆ แบบนี้ ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง ?

"ผมก็เห็นนะครับ เห็นจากแฮชแท็กต่างๆ เพราะผมก็แอบเข้าไปดูบ้างเหมือนกัน ก็ตลกดีครับ ชงๆ จิ้นๆ แต่ถามว่าผมหวั่นไหวไหมกับริชชี่ เราเอ่อ...เราสนิทกันครับ อาจจะเพราะเราทำงานด้วยกันมั้งเราเลยไม่ได้มองไปที่มุมหวานๆ"

 

ตอนนี้คนจิ้นมาจนคิดว่าเราก็จีบริชชี่แล้วแหละ ?

"ผมต้องเก็บอาการหน่อยครับ (หัวเราะ) ไม่หรอก ก็คือด้วยความที่เราสนิทกันมาก เวลาที่เราพูดอะไรออกไปมันก็จะเป็นในอารมณ์ของเพื่อนที่อยากให้บรรยากาศมันสนุกสนานมากกว่า อยากให้คนดูเห็นว่าเราตลกอะไรประมาณนั้น"

ได้คุยกับริชชี่บ้างไหมเรื่องที่คนจิ้นเยอะขนาดนี้ ?

"จริงๆ เวลาที่เราทำงานด้วยกัน อย่างช่วงนี้เราทั้งคู่มีงานด้วยกันบ่อย ผมก็จะถามไถ่เขาตลอดประมาณว่า โอเคไหม มีคนอินนะ มีคนอินในตัวเราสองคน ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่าเขาโอเค"

กดดันไหมกับการที่คนจับตามองว่าจะต้องรักกันจิ้น ?

"ผมมองว่ามันเป็นช่วงเวลามากกว่านะ อย่างตอนนี้เราเล่นละครด้วยกันแถมยังได้กระแสตอบรับดี ซึ่งพอมันมีงานต่างๆเข้ามาและเป็นงานคู่ บวกกับการที่คนดูเขาชื่นชอบความเป็นธรรมชาติของเราสองคนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าเขาอาจจะไม่ได้มองหรือไม่ได้มานั่งกำหนดอะไรอยู่แล้วว่ามันจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่ให้มันเป็นไปเรื่อยๆ ดีกว่า เพราะเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร"

 

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ริชชี่เขาบอกว่าเราเป็นเพื่อนผู้ชายคนแรกที่สนิทที่สุด ?

"เขาก็เป็นเพื่อนผู้หญิงคนแรกที่ผมสนิทเหมือนกัน เอาจริงๆ นะถ้าในวงการนี้เพื่อนผู้หญิงผมไม่ค่อยมีหรอกครับ ถึงจะมีแต่ก็ไม่ได้สนิทกันเท่ากับหลายๆ คน ถามว่าผมกับเขามาสนิทกันได้ยังไง ก็อย่างที่บอกครับเราได้มีโอกาสแสดงละครด้วยกัน บวกกับเรามีผู้จัดการคนเดียวกันและก็มีงานคู่ติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ มันก็เลยยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้น อีกอย่างตอนที่อยู่ในกองถ่ายด้วยความที่ริชชี่เขาเป็นคนเงียบๆ ซึ่งผมก็ไม่อยากให้บรรยากาศในกองมันเงียบผมเลยชวนเขาคุย หลังจากนั้นเราก็กลายเป็นว่าสนิทสนมกันขึ้นมาเอง"

ถ้าเปรียบเทียบความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ กับตอนที่ถ่ายละคร ถือว่าสนิทสนมมากขึ้นไหม ?

"สนิทขึ้นครับ สนิทขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำงานยิ่งเจอกันบ่อยก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ"

 

จะมีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้ไหม ?

"อันนั้นต้องให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ"

ถามตรงๆ แรงยุมีผลกระทบต่อเราบ้างหรือเปล่า ?

"ไม่แน่นะครับ (ยิ้ม) ไปเอาเป็นว่าตอนนี้เราทั้งคู่ยังมีผลงานคู่กันเรื่อยๆ ก็ขอสนับสนุนกันที่ตัวงานไปก่อนดีกว่าครับ"

โดยส่วนตัวแล้วถือว่าริชชี่เป็นสาวในสเปกไหม ?

"ก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักนะครับ น่ารัก นิสัยดี เข้าใจเรา เรับฟังคนอื่นได้ดี ผมก็รู้สึกว่าเวลามีใครมานั่งฟังเราก็ดีนะครับ เราปรึกษากันบ่อยมากหลายๆ เรื่องเลย ตอนที่อยู่ในกองถ่ายเราก็ปรึกษากันตลอด เพราะเราต้องเข้าซีนด้วยกันเยอะมากๆ แถมบทที่แสดงมันก็ไม่ได้ง่าย เวลาคุยกันเราก็จะคุยกันทุกเรื่องเลย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นผมคุยคนเดียวมากกว่า เขาไม่ค่อยคุยหรอก (หัวเราะ)"

พอละครจบไปแล้วตอนนี้เราสองคนคุยเรื่องอะไรกัน ?

"ส่วนใหญ่เราก็จะคุยกันเรื่องงานครับ คุยกันว่าฟีคแบคตอนนี้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้นะ และเราจะวางแผนการทำงานของเราอย่างไรต่อไป คือเป็นการคุยเรื่องทั่วไปเลยครับ อาจจะมีถามไถ่บ้างอย่างเช่น วันนี้เหนื่อยไหม ทำงานไหม หรือวันไหนที่ต้องทำงานคู่กันผมก็จะถามเขาว่าออกกี่โมงไปกี่โมง อะไรประมาณนั้นครับ"

ช่วงนี้เรากับริชชี่ที่มีงานจ้างคู่กันเยอะหรือเปล่า ?

"ช่วงนี้ก็จะเป็นงานลักษณะของการรีวิวคู่กันครับ และเร็วๆ นี้ก็จะมีมิวสิควีดีโอด้วยเป็นเพลงของพี่ลิเดีย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ"

คุยกับเขาทุกวันแบบนี้เป็นเพราะเรารอให้เขาใจอ่อนหรือเปล่า ?

"ไม่ครับไม่ ก็ด้วยความเป็นเพื่อนไง (ยิ้ม)"

 

แต่ล่าสุดมีคนแอบจับผิดนะเห็นว่าเราไปเดินห้างที่เดียวกัน ?

"ห้างแต่ละห้างมันก็เหมือนกันแหละครับ เพียงแต่เราอาจจะถ่ายมุมเดียวกันไง แต่เราไม่ได้ไปด้วยกันนะ เราไปกันคนละวัน ภาพของผมน้องสาวเป็นคนถ่ายให้ ส่วนภาพของริชเขาน่าจะไปกับเพื่อน อันนี้ผมไม่รู้" เราทั้งคู่เคยมีโอกาสไปเที่ยวกันสองคนบ้างหรือยัง ? "ยังครับยัง คือเวลาที่เราไปก็จะไปกันหลังเลิกงาน และถ้าไปก็จะมีผู้จัดการไปด้วยตลอดเพราะเขาเป็นคนดูแลเราทั้งคู่" แล้วตอนนี้ตัวเองพร้อมดูแลใครหรือยัง ? "ผมจะไปดูแลใครเขาได้ครับ ยังไม่พร้อมครับ ยังไม่พร้อมดีกว่า อีกประมาณสักพักแล้วกันนะ ถ้าผมพร้อมแล้วผมจะบอกนะพี่ (ยิ้ม)" โดยปกติเวลาเรียก เราสองคนเรียกแทนกันว่าอะไร ? "ก็ไม่ได้เรียกแทนว่าอะไรนะครับ ก็เรียก ก็อต ริช ปกติเลย เรา เขา อะไรประมานั้น" ไม่ได้เรียกกันว่าที่รักนะ ? "ไม่ครับไม่ถึงขนาดนั้น พี่ชงเก่งมากเลย ผมขนลุกไปหมดแล้วเนี่ย (หัวเราะ)" โดยส่วนตัวเรา เราเคยคิดเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์บ้างไหมถ้าหากมันเป็นไปได้ในอนาคต ? "ผมคิดว่ามันอาจจะยังเร็วไปที่จะตอบ" ตอนนี้ก็ลุ้นกันไปก่อน ? "ใช่ครับ ลุ้นกันไปก่อน ตอนนี้ก็สนับสนุนผลงานของเราสองคนด้วยนะครับ ยังมีผลงานให้ชมกันเรื่อยๆ"  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส