"แก๊งลูกผู้ช่วย ผญบ." เข้ามอบตัวหลังฟันเด็ก 15 มือขาด ลั่น "พวกมันปากดีเอง"

25 มิ.ย. 67

"แก๊งลูกผู้ช่วย ผญบ." เข้ามอบตัวหลังฟันเด็ก 15 มือขาด หนึ่งในเพื่อนผู้ก่อเหตุลั่น "พวกมันปากดีเอง" ก่อนขึ้นรถหนีสื่อออกจากโรงพัก

25 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีเมื่อวานเวลา 17.10 น. กู้ภัยบัวใหญ่ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะและข้อมือซ้ายฉีกขาดที่เกิดเหตุบริเวณอ่างเก็บน้ำปะปา ตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

ล่าสุดวันนี้ ที่สภ.บัวใหญ่ นายกรกช อายุ 16 ปี หรือ โน๊ต ลูกชายผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลโคกกระเบื้อง อำเภอบ้านเหลื่อม จังหวัดนครราชสีมา คนก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันมือเด็ก 15 ปี พร้อมกับเพื่อนอีกสองคนเดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนในช่วงเช้า หลังหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปกดดันที่บ้านทั้งคืน

11_36

ในขณะที่เดียวกันทีมข่าวพยายามสัมภาษณ์กลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่ทางครอบครัวได้ปฏิเสธที่จะชี้แจงหรือให้ข้อมูลพยายามพาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่หน้าโรงพัก ในระหว่างนั้นมีหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พูดขึ้นมาว่า "มันปากดีเอง" ทีมข่าวจึงได้พยามสอบถามอีกครั้งว่ากลุ่มของผู้บาดเจ็บได้มีการพูดท้าทายหรือปากดีอย่างไรบ้าง แต่ทางครอบครัวของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้รีบพาตัวขึ้นรถกระบะขับออกไปจากโรงพักอย่างรวดเร็ว

14_25

ด้านนายเทียนชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านหนองม่วงช่างพิมพ์ ตำบลโคกกระเบื้อง อำเภอบ้านเหลื่อม จังหวัดนครราชสีมา เดินทางมายังโรงพักหลังจากทราบข่าวว่าลูกบ้านไปก่อเหตุ จากนั้นได้เผยกับทีมข่าวว่าจากการสอบถามกลุ่มเด็กที่ก่อเหตุเล่าว่า ถูกกลุ่มคนเจ็บปาระเบิดปิงปองใส่ก่อนแต่ว่าระเบิดไม่ทำงาน หลังจากนั้นได้มีการโพสต์ท้าทายกันมาไปก็เลยยกพวกมาเคลียร์ปัญหากัน แต่คาดว่าเคลียร์กันไม่ลงตัวที่ผ่านมาเด็กกลุ่มนี้ก็มีเกเรบ้างตามประสาของวับรุ่นแต่ก็ไม่เคยก่อเหตุรุนแรง

ตัวเองยอมรับว่า นายโน๊ต คนก่อเหตุใช้มีดฟัน เป็นลูกของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจริง ตนเองได้สอบถามแล้ว นายโน๊ตยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุ ในเรื่องของคดีจะไม่มีการช่วยเหลือแต่อย่างใดขอให้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม