ชาวเน็ตตั้งคำถาม เกิดอะไรขึ้น! กับ อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ ลูกกตัญญูคนดัง

25 มิ.ย. 67

 

ชาวเน็ตตั้งคำถาม เกิดอะไรขึ้น! กับ อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ ลูกกตัญญูคนดัง เจ้าของตำนานฝากเงินวันละ 20 เดินมารับแจกข้าวกล่องแจกฟรี 

วันที่ 24 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีสมาชิกผู้ใช้ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า “got_7770” โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะแจกข้าวและน้ำ รวมทั้งสิ่งของจำเป็นให้คนเร่ร่อน และคนยากไร้ พร้อมระบุแคปชั่น “รถตะกร้าปันสุขเคลื่อนที่ยินดีให้บริการที่น้องชาวไทยครับ” 

แต่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว ชาวเน็ตไปสะดุดตาชายหน้าคุ้นคนหนึ่ง ซึ่งเคยโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน เดินมารับแจกข้าวกล่องด้วย 

ซึ่งชายในคลิปคือนาย อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ เคยไปออกรายการชื่อดัง และทำให้โด่งดังจากความกตัญญู และความขยัน แม้สติจะไม่สมบูรณ์ แต่ก็รับจ้างทำงาน และเก็บของเก่าขาย เพื่อเลี้ยงดูแม่ของตัวเอง รวมทั้งยังฝากเงินวันละ 20 บาทกับธนาคารทุกวัน จนคนทั้งประเทศชื่นชมความดี 

เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตล้วนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับนาย อภิรักษ์ ทำไมถึงได้เดินมารับแจกข้าวกล่องแบบนี้ ทั้งนี้มีคนพอจะทราบเรื่องของนายอภิรักษ์ ก็เข้ามาพูดคุยกันจำนวนมาก 

โดยบอกว่าแม่ของนายอภิรักษ์เสียไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้นายอภิรักษ์ มาอาศัยอยู่กับพี่สาวที่แฟลตแห่งหนึ่ง และยังคงออกไปเก็บของเก่าขายอยู่ ส่วนเงินที่ฝากธนาคารนั้น มีหลายกระแสออกมา บางส่วนระบุว่าโดนโกงไปหลายล้าน บางส่วนระบุว่านำเงินไปรักษาแม่จนหมดแล้ว

 

ขอบคุณภาพ : ผู้ใช้ TikTok  “got_7770” 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส