จับแล้วโจรขโมยจยย.เพื่อนบ้าน อ้างเครียดเลิกกับเมีย

23 มิ.ย. 67

ตามจับทันควัน! โจรขโมยรถจักรยานยนต์เพื่อนบ้าน อ้างตกงาน เครียดเลิกกับเมีย หวังเอารถไว้ใช้เอง

จากกรณีนายเดชา เบ้างาม อายุ 45 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.ประกรรษวัต เณรแขก รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองอุบลราชธานี เมื่อช่วงเช้าวันนี้(23มิ.ย.67)เวลาประมาณ8.31น.ว่ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าหมายเลขทะเบียน ขตก499บุรีรัมย์ซึ่งตนเองขี่มาจอดไว้ภายในบริเวณบ้านพัก ได้หายไปนั้น

ความคืบหน้าทางคดี หลังได้รับแจ้งเหตุวันนี้(23มิ.ย.67) ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อตามจับตัวคนร้ายโดยล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วคือนายนิวัฒน์ ไทแก้ว อายุ 41 ปี ชาวบ้านหาดสวนยา อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ตำรวจยึดของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ซึ่งถูกขโมยมา 1 คัน ซึ่งถูกถอดป้ายทะเบียนออกและได้แกะสติ๊กเกอร์เก่าอออก และติดสติ๊กเกอร์ข้างรถใหม่ เพื่อไม่ให้คนจำได้

นายนิวัฒน์ เล่าว่า เมื่อก่อนตนเองเคยทำงานทำขนมขายกับภรรยา และทำงานรับจ้างทั่วไป แต่หลังจากที่ตนเองเลิกกับภรรยาก็ไม่ได้ทำขนมขายอีก เพราะเหนื่อยและขายไม่ค่อยได้ จึงไม่ได้ทำงานอะไร ในวันเกิดเหตุตนเองได้ออกมาเดินดูลาดเลาก่อน และพบเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ภายในบ้าน เมื่อสบโอกาสจึงได้ขโมยรถออกมา เพื่อนำรถไปใช้เองและจะไปหาแม่ที่ อ.วารินชำราบ ไม่ได้คิดจะเอาไปขาย จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาจับตัวได้ ยอมรับว่าเพิ่งขโมยรถจักรยานยนต์เป็นครั้งแรกส่วนมากก็จะไปขโมยเศษเหล็กของเก่า เพื่อนำไปขาย มาซื้อข้าวกิน

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา“ลักทรัพย์ในเคหะสถาน”นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส