รถยางรั่วพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ผัวดับคาที - เมียแค่ถลอก

23 มิ.ย. 67

สาว อบต.พร้อมสามี ขับรถพาหมาไปหาหมอ ขากลับยางเกิดรั่ว คุมรถไม่อยู่เสียหลักพุ่งชนต้นตะโกนาข้างทาง เมียเจ็บ ส่วนสามีดับคาที่

เมื่อเวลา 10.20 น.วันนี้ 23 มิ.ย.67 พ.ต.ท.มณิภัทร์ เพ็งเกร็ด. สว.(สอบสวน)สภ.ลาดหญ้า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ลาดหญ้าว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกลงข้างทางพุ่งไปชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่ถนนสาย 3199 ลาดหญ้า-เอราวัณ ท้องที่บ้านวังจาน หมู่ 4 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ .

ไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ หมายทะเบียน กต 5716 กาญจนบุรี  จอดติดอยู่กับต้นตะโกนาที่อยู่ริมทางฝั่งขาเข้า อ.เมืองกาญจนบุรี ในสภาพประตูหน้าซ้ายบังยุบเสียหาย ส่วนต้นตะโกถูกชนอย่างแรงจนเปลือกหลุดเป็นแถบ

จากการตรวจสอบภายในรถ พบคนขับเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บมีอาการปวดหลัง และมีแผลถลอกตามร่างกายนั่งอยู่ที่เบาะคนขับเจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นจึงนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพหลฯ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จงกล  (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ชาว ต.ด่านแม่แฉลบ  อ.ศรีสวัสดิ์  จ.กาญจนบุรี

และนอกจากนี้ยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นั่งอยู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับ สภาพศพแขนหักผิดรูปศีรษะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมาเพื่อให้แพทย์เวรและพนักงานสอบสวน ร่วมพิสูจน์ในเบื้องต้น ก่อนที่จะนำร่างไปไว้ที่ รพ.พหลฯเพื่อให้ญาติมาดูศพ ทราบชื่อคือนาย ภูวดล  (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 41  ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.จงกล คนขับที่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้สองสามีภรรยาได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว นำสุนัขที่เลี้ยงไว้ไปหาหมอที่คลินิกในตัว อ.เมืองกาญจนบุรี หลังจากที่หมอรักษาสุนัขแล้วเสร็จ  น.ส.จงกล จึงขับรถไปตามถนนสาย 3199 เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ อ.ศรีสวัสดิ์

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง ล้อหน้าซ้ายเกิดยางรั่ว น.ส.จงกล จึงหักพวงมาลัยไปเลนฝั่งขวา แต่ด้วยความเร็วของรถที่ขับอยู่ในขณะนั้น ประกอบกับพวงมาลัยหนัก ทำให้ควบคุมไม่อยู่ จึงเสียหลักหมุนลงข้างทางฝั่งขวา ประตูฝั่งที่นายภูวดล นั่งอยู่กระแทกเข้ากับต้นตะโกนาขนาดใหญ่อย่างแรงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป และจากการตรวจสอบทราบว่า น.ส.จงกล   คนขับมีอาชีพรับราชการอยู่ที่ อบต.แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์ ส่วนนายภูวดล สามีที่เสียชีวิต ไม่ทราบว่ามีอาชีพอะไร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ