ผงะ! เจอศพชายสักเต็มแผ่นหลัง ลอยในสระน้ำมือกำนาฬิกาทองแน่น

23 มิ.ย. 67

ผงะ! เจอศพลอยน้ำ คว่ำหน้าในสระน้ำ สักเต็มแผ่นหลัง มือกำนาฬิกาทองแน่น ไม่พบเอกสารระบุตัวตน

ศูนย์วิทยุสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจังหวัดจันทบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำ อยู่ในบริเวณสระน้ำทุ่งนาเชย ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ได้แจ้งตำรวจอาสาเข้าตรวจสอบ พบเป็นศพชายหนึ่งราย ลอยอยู่ในน้ำ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีเดอนทางมายังจุดที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบสภาพของผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีขาวไ ม่พบบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้าย มีรอยสักเต็มแผ่นหลัง ที่มือด้านซ้าย กำนาฬิกาเรือนทองไว้แน่น ตรวจทรัพย์สินในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตนผู้เสียชีวิต พบเพียงยารักษาอาการทางจิต 1 แผงครึ่ง และมีดทำครัวยาวประมาณ 1 คืบซ่อนอยู่ในขากางเกงด้านซ้าย  ตำรวจจึงได้ถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามคนงานก่อสร้างที่มาพบ ทราบว่าตัวเองได้เข้ามาเตรียมกำลังทำงานภายในบริเวณนั้น เห็นอะไรรออยู่ในน้ำ เบื้องต้นคิดว่าเป็นเต่า จึงได้เดินเข้าไปดูเพราะเห็นลักษณะใหญ่ พอไปถึงต้องรีบวิ่งกลับเพราะเห็นเป็นศพแล้วก็มาแจ้งกับเพื่อนเพื่อน ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลปกเกล้า ได้มีการร่วมชันสูตรพลิกศพ หลังจุดเกิดเหตุก่อนที่จะมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าเพื่อชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส