ฝนตกถนนลื่น!กระบะเสียหลักข้ามเลนชน จยย. ดับคาที่ ก่อนพุ่งเข้าร้านอาหารพังเสียหาย

22 มิ.ย. 67

ฝนตกถนนลื่น!กระบะเสียหลักข้ามเลนชน จยย. ดับคาที่ ก่อนพุ่งเข้าร้านอาหารพังเสียหาย เบื้องต้นยังไม่ทราบตัวตนผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 มิ.ย.67 ร.ต.ท.กริชพล จูห้อง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และรถยนต์คันดังกล่าวยังได้เสียหลักพุ่งชนร้านอาหาร มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย เหตุเกิดบนถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง (เขตเทศบาลนครตรัง) หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

15_9

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนรัษฎาฝั่งขาออกเมือง พบรถกระบะสภาพชนอัดหน้าอาหารเม็กซิกัน ข้าวของกระจัดกระจาย ผ้าใบหน้าร้าน กระถางต้นไม้พังเสียหาย กระบะด้านซ้ายยุบเนื่องจากอัดกับเสาไฟฟ้า ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คนขับเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี คนนั่งข้างเป็นชายอายุประมาณ 14 ปี เบื้องต้นทั้ง 2 รายอยู่ในอาการตกใจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.ศูนย์ตรัง

18_9

ขณะเดียวกันบริเวณกลางถนนพบร่างชายยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพศพมีบาดแผลที่ศีรษะเลือดท่วมหน้า ขาหักบิดเบี้ยว ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ริมถนนพบรถจักรยานยนต์สภาพรถพังยับเยิน นอกจากนี้พบเสื้อผ้าผู้หญิงจำนวน 2 ชุด ตกอยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

16_13

สอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวขับมาจากถนนศรีตรังและเลี้ยวเข้าถนนรัษฎา โดยขับมาด้วยความเร็วระหว่างนั้นมีฝนตกลงมาโปรยปราย จนมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าถนนลื่นทำให้รถเสียหลักข้ามเลนมาชนกับรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายกำลังขี่ผ่านมาพอดี ก่อนรถกระบะหมุนไปฟาดเสาไฟพุ่งชนร้านอาหารเม็กซิกันจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่สามารถสอบปากคำคนขับรถกระบะได้เนื่องจากยังคงรักษาตัวอยู่ อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจอัตลักษณ์และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม