จับพ่อแท้ๆ หื่นข่มเหงลูกมาราธอน ค้านประกันตัว ให้ไปชดใช้กรรมในคุก

21 มิ.ย. 67

 

จับพ่อแท้ๆ หื่นข่มเหงลูกมาราธอน จนท้องคลอดลูกได้ 1 เดือน แม่เพิ่งรู้ข่าว พาลูกพึ่ง “ปวีณา” ช่วยพ้นนรก คุมตัวฝากขัง ค้านประกันตัวให้ไปชดใช้กรรมในคุก 

วันที่ 21  มิ.ย. 67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายโอ่ง (นามสมมติ)  พ่อแท้ๆ ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน” 

ขณะนี้ตำรวจจับกุมตัวนายโอ่ง ได้แล้วอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เพราะจำนนด้วยหลักฐาน โดยตำรวจจะคุมตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 22 มิ.ย.นี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว 

จับพ่อแท้ๆ หื่นข่มเหงลูกมาราธอน ค้านประกันตัว ให้ไปชดใช้กรรมในคุก

สืบเนื่องจากวันที่ 14 มิ.ย.67 นางเอ๋ (นามสมมติ)  อายุ 31 ปี ผู้เป็นแม่ได้พา ด.ญ.อ้อย (นามสมมติ)  ลูกสาวอายุ 14 ปี อุ้มทารกน้อยเพศชายวัย 1 เดือนเศษ หนีพ่อเดินทางมาขอพึ่ง นางปวีณา ขอให้ช่วยพ้นนรก นางเอ๋) แจ้งว่า ลูกสาวถูกนายโอ่ง พ่อแท้ๆ อายุ 44 ปี ข่มขืนตั้งแต่อายุ 11 ปี จนตั้งครรภ์ และคลอดลูกออกมา แม่จึงแอบนัดกับลูกไปรับที่ จ.นครราชสีมา หนีพ่อมาพึ่งพิงที่มูลนิธิปวีณาฯ ขณะที่พ่อเด็กโทรตามหาลูกทุกบ้าน เพราะเกรงความผิด 

นางเอ๋ กล่าวว่า ตนกับนายโอ่งอดีตสามีแยกทางกันตั้งแต่ ด.ญ.อ้อย อายุได้ 11 เดือน โดยเด็กไปอยู่กับย่า นายโอ่ง ตนต่างก็มีครอบครัวใหม่ ตนอาศัยอยู่ จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนนายโอ่งอยู่ จ.นครราชสีมา เมื่อลูกสาว 5 ขวบ ตนได้รับลูกมาเลี้ยงเอง แต่ไม่นานนายโอ่งก็มารับลูกสาวไปอยู่ด้วย และกีดกันไม่ให้แม่ลูกติดต่อกัน แม่เพิ่งมารู้จากญาติของนายโอ่งว่าลูกสาวถูกนายโอ่งข่มขืนจนท้องคลอดลูกได้ 1 เดือนแล้ว จึงได้ขอญาตินายโอ่งแอบนัดกับลูกสาวให้หนีออกมา โดยนางเอ๋แอบไปรับลูกสาวจากบ้านพ่อ จ.นครราชสีมา รีบพาหนีเข้าพบ นางปวีณา ที่มูลนิธิปวีณาฯ ในค่ำของวันที่ 14 มิ.ย.67 ขอให้ช่วยเหลือลูกพ้นจากขุมนรกให้ปลอดภัย และแม่ต้องการเอาเรื่องอดีตสามีจนถึงที่สุด ที่ทำกับลูกสาวในไส้ตัวเองได้ลงคอ 

จับพ่อแท้ๆ หื่นข่มเหงลูกมาราธอน ค้านประกันตัว ให้ไปชดใช้กรรมในคุก

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อนัดหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองแม่ลูกและทารกน้อยเดินทางไป จ.นครราชสีมา ไปแจ้งความในวันที่ 15 มิ.ย 67 เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายโอ่ง พ่อแท้ๆ มูลนิธิปวีณาฯ ได้ให้แม่และเด็กอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ ในวันที่ 14 มิ.ย 67 ในขณะเดียวกันนางปวีณาได้ประสาน น.ส.ภัทรานิษฐ์ ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา นำแม่และเด็กเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพ ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. จนถึงปัจจุบัน ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา 

นางปวีณา กล่าวว่า ตนห่วงใย ด.ญ.อ้อย (นามสมมติ) คุณแม่วัยใสที่เพิ่งอายุ 14 ปี เพราะวัยนี้สมควรจะได้เรียนหนังสือเหมือนเด็กคนอื่นๆ โดย ด.ญ.อ้อยเองก็อยากจะเรียนหนังสือต่อ ซึ่งได้ประสาน ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อหาโรงเรียน ที่เหมาะสมให้ ด.ญ.อ้อย และมูลนิธิปวีณาฯ จะร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ติดตามการช่วยเหลือด้านคุณภาพชีวิต และประสานรับเงินเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรมต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส