นาที!รถบรรทุกฝ่าไฟแดงชนกระบะตำรวจทางหลวงดับ

21 มิ.ย. 67

นาที!รถบรรทุกฝ่าไฟแดงชนกระบะตำรวจทางหลวง ขณะเดินทางไปเข้าเวร ครอบครัวร่ำให้สูญเสียเสาหลัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์บริเวณสี่แยกอวยชัย ถนนสาย 304 อำเภอปักธงชัย จ.นครราชสีมา ช่วงเวลาประมาณ 01.10 น.ของคืนวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นนาทีที่ มีรถกระบะสีขาวจอดรอไฟแดงอยู่ เมื่อสัญญาณไฟเขียว รถกระบะสีขาวกำลังขับรถข้ามแยกไฟแดงดังกล่าวมาทำให้รถเทลเลอร์ที่ฝ่าสัญญาณไฟแดงมา พุ่งชนรถกระบะสีขาวด้านฝั่งคนขับจนกระเด็นไปกระแทกกับรถเทลเลอร์อีกคันที่จอดติดไฟแดงอยู่

1718945865668_1

จากอุบัติเหตุดังกล่าวนั้นทำให้คนขับรถกระบะได้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ โดยทราบชื่อคนขับบรถกระบะสีขาวในภายหลังคือ จ.ส.ต.นพรัตน์ จรกระโทก  ผบ.หมู่ สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (ประจำหน่วยฯทางหลวงสืบศิริ ปักธงชัย)รถกระบะยี่ห้ออีซูสุ ทะเบียน ยก-8823 นครราชสีมา

ส่วนรถเทลเลอร์นั้นคนขับพยายามหลบหนีหลังจากเกิดเหตุ แต่ถูกตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ โดยรถเทลเลอร์คันดังกล่าวนั้นยี่ห้อสเกนเนียสีขาว หมายเลขทะเบียน 72-5873 สมุทรปราการ มีนายฉัตรสรรชัย รอดย้อย อายุ 27 ปี เป็นชาวจังหวัด จ. ชัยนาท เป็นคนขับจากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่ากำลังจะนำยางพาราไปส่งยังจังหวัดชลบุรี

ล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดกุดโบสถ์ ต.กุดโบสถ์ อ.เสิงสาง จ.หวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพของ จ.ส.ต.นพรัตน์ จรกระโทก ซึ่งศพได้มาถึงตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้วและมีการสวดบำเพ็ญกุศลไปแล้ว 1 คืน โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความเศร้าโศกของญาติพี่น้องของจ.ส.ต.นพรัตน์ โดยเฉพาะพ่อกับแม่ซึ่งยังคงทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชายในครั้งนี้

1718948181752

โดยทางพ่อกับแม่ของ จ.ส.ต.นพรัตน์ ได้เปิดใจทั้งน้ำตาให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุนั้นลูกชายของตนนั้นขับรถไปที่อำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ เพื่อนำพานสำหรับไหว้ครูไปให้ลูกชายและลูกสาว

1718947024090

จากนั้นก็จะเดินทางต่อไปทำงานซึ่งที่ทำงานนั้นก็อยู่ไม่ไกลกับจุดเกิดเหตุมาก โดยก่อนถึงที่ทำงานกลับมาเกิดอุบัติเสียก่อน ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชายในครั้งนี้ ซึ่งลูกชายของตนนั้นเป็นความหวังและเสาหลักให้กับครอบครัวไม่เคยสร้างความลำบากใจให้กับครอบครัวเลยสักครั้ง

สำหรับเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นทางบริษัทรถคู่กรณีได้ส่งพวงหรีดแสดงความเสียใจมายังครอบครัวแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเจรจาเรื่องค่าเสียหายแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวกำลังดำเนินการในเรื่องของเอกสารต่างๆเกี่ยวกับลูกชายอยู่รวมไปถึงเรื่องพิธีพระราชทานเพลิงศพด้วย โดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 23 มิ.ย.67 ที่ฌาปนสถานวัดบ้านกุดโบสถ์.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส