เมียแจงไม่ได้คบซ้อน ผอ.โรงพยาบาล เพราะบอกเลิกอดีตสามีแล้ว

20 มิ.ย. 67

เมียแจงไม่ได้คบซ้อน ผอ.โรงพยาบาล เพราะบอกเลิกอดีตสามีแล้ว แต่ฝ่ายชายยังตามตื๊อไม่เลิก ยืนยันผอ.ไม่ผิดและไม่รู้เรื่องด้วย

 

หลังจากวันนี้มีสามีของพยาบาลรายหนึ่งอายุ 30 ปี เดินทางมาร้องเรียนนาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลังว่า ถูกภรรยา อายุ 28 ปี ที่อยู่กินกันมา 5 ปีนอกใจ โดยปีที่แล้วไปจับได้ว่าภรรยาแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ ผอ.โรงพยาบาลชื่อดัง อายุ 40 ปี หลังจากที่จับได้ภรรยาก็ยอมรับ และเล่าให้ฟังหมดเปลือกว่าที่แอบไปคบหากับ ผอ.เพราะชอบในรสนิยมเซ็กซ์แบบซาดิสม์ ใช้เทียนหยด แส้ฟาด มีเซ็กส์กันนอกสถานที่ และถ่ายคลิปวิดีโอไว้ 

ซึ่งทางสามีเคยพูดคุยกับภรรยาว่า ขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ปรากฏว่า ภรรยาบอกหยุดไม่ได้ ชอบเซ็กซ์แบบนี้ ขออยู่กันแบบ 3 คนให้ตนเองอยู่เป็นพ่อของลูกก็พอ ทุกวันนี้ภรรยาไปมาหาสู่ ผอ.ประจำ หนำซ้ำยังเอาร่องรอยการร่วมเพศกลับมาให้รู้สึกเจ็บช้ำใจเป็นอย่างมาก 

นาย กัณฐัศว์ กล่าวต่อว่า ภรรยาบอกว่าเขาไม่ชอบผู้ชายผอม ไม่ชอบผู้ชายที่อ่อนโยน ชอบแบบเถื่อนๆ เจ็บๆ ทำให้สามีคิดจะฆ่าตัวตาย แต่วันนี้เขาจะมาทวงศักดิ์ศรี และความเป็นธรรม 

ล่าสุด ฝั่งพยาบาล ฝ่ายหญิงคู่กรณี ได้ชี้แจงผ่านรายการโหนกระแส ว่า เธอกับแฟนเก่ามีปัญหากัน ระหองระแหงกันและแยกกันอยู่  ซึ่งตัวฝ่ายชายมีกุญแจที่บ้าน แต่ว่าไม่ได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนผอ.เขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย แม้แต่นิดเดียว

เราคุยกับ ผอ. ซึ่งความจริงเราเลิกกับแฟนเก่าแล้ว แต่เราก็ยังลังเล เพราะว่าเขาเป็นพ่อของลูก เราก็อยากรักษาคำว่าครอบครัวเอาไว้ แต่ความจริงผอ.ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย เขาไม่รู้จักแฟนเราเลย 

ซึ่งเธอยืนยันว่าตอนที่เธอคบกับผอ.นั้น ผอ.ทราบว่าเธาเลิกกับแฟนเก่าแล้ว เธอก็ยืนยันว่าเลิกกันแล้วจริงๆ ก่อนหน้านี้มีการคุยกัน อาจจะมองว่าเธอเป็นคนลังเลก็ได้ บางทีเธอก็เหมือนอยากจะกลับไปอยู่กับพ่อของลูก แต่ว่าหลังจากที่เลิกกันแล้วฝ่ายชายมีการมาระราน ซึ่งเธอมีการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย ซึ่งเขาจะมาทำร้ายร่างกาย และมาขอมีอะไรด้วย มันเหมือนเป็นการข่มขืน ซึ่งเธอถ่ายคลิปไว้ด้วย แต่ว่าโทรศัพท์เครื่องติด iCloud เพราะว่าเป็นเมลของแฟนเก่า ซึ่งเธออยากจะกู้ข้อมูลส่วนนั้นมากเพื่อมายืนยันเรื่องที่เกิดขึ้น 

ส่วนที่แฟนเก่าบอกว่า เมื่อคืนยังนอนอยู่บ้านหลังเดียวกันนั้น ยืนยันว่าแฟนเก่ามาที่บ้านโดยที่เธอไม่รู้เลย เพราะเขามีกุญแจและเขาก็มาบอกเธอว่า ขอบขอบคุณนะสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา เราก็ไม่อยากจะพูด เพราะเวลาที่มีปัญหากัน เขาก็มักจะทำแบบนี้มาตลอดเช่น ทำลายข้าวของ โวยวายทุกอย่าง ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่เธอทนไม่ได้ เธอเคยบอกเลิกเขาหลายครั้ง แต่เขาไม่ยอมปล่อยไปสักที

ส่วนเรื่องที่แฟนเก่าเห็นว่าไปมีความสัมพันธ์กับผอ.แบบซาดิสม์นั้น ภรรยาชี้แจงว่าแฟนเก่าไม่ได้ไปเห็นเอง แต่มาเปิดดูเองในโทรศัพท์โดยที่เธอไม่ได้อนุญาต ส่วนเรื่องแชตที่บอกว่าชอบซาดิสม์นั้น ยอมรับว่าแชตนั้นเป็นหลักฐานเชิงประจักษ์ แต่แค่พูดปัดไปแบบนั้น ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เป็นการพูดเพื่อให้เขาเลิกกับเธอ เพราะขอเลิกกับเขาหลายครั้งแล้ว แต่เขาตามตื๊อทุกอย่าง

ขณะที่ฝ่ายชาย ยืนยันว่าต่อให้ฝ่ายหญิงบอกเลิกกี่ครั้ง ก็ถามเขาตลอดว่าเลิกกันทำไม และก็ยังใช้ชีวิตคู่ปกติ ซักผ้าให้ ไปรับ ไปส่งอยู่ด้วยกันปกติ

ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะบอกว่าตอนนั้นใช้สถานะคำว่าเพื่อนแล้ว และหลังจากนั้นก็ไม่ได้มีอะไรกัน เธอนอนชั้นบน แฟนเก่านอนชั้นล่าง.

 

ขอบคุณรายการโหนกระแส

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส