ลุงป่วยขับรถวูบ พุ่งตกคลอง โชคดีน้ำแห้ง 4 ชีวิตรอดตาย

19 มิ.ย. 67

ลุงป่วย ไม่ได้กินยา วิงเวียนศีรษะ ขับรถวูบ พุ่งตกคลอง โชคดีน้ำแห้ง 4 ชีวิตรอดตาย เปิดประตูพากันหนี ขึ้นมาได้ปลอดภัย 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. 67 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองกระบี่ใหญ่ ซอยก๋วยเตี๋ยวเป็ด ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบบริเวณช่วงโค้งของถนน พบผู้ประสบเหตุ 4 คน ยืนรอตำรวจอยู่ ในคลองพบรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บธ 9309 กระบี่ พลิกตะแคงอยู่ แต่โชคดีน้ำในคลองแห้ง รถจึงยังไม่จมน้ำ ส่วนเจ้าของรถคือนายทวี ชูแก้ว อายุ 58 ปี ชาวบ้าน ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ นั่งอยู่ข้างทางด้วยอาการมึนงง 

ลุงป่วยขับรถวูบ พุ่งตกคลอง โชคดีน้ำแห้ง 4 ชีวิตรอดตาย

เจ้าหน้าที่เข้าไปสอบถามจึงได้ความว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุนายทวี ขับรถพานางสั้น ชูแก้ว อายุ 62 ปี ภรรยาพร้อมกับหลานชายรวม 4 คน ขับรถจะเอามะพร้าวไปส่งให้ลูกค้า ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถก็เกิดเสียหลัก โดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วพุ่งตกลงไปในคลอง โชคดีที่ในคลองไม่มีน้ำ ทุกคนในรถจึงเปิดประตูพากันหนี ขึ้นมาได้ปลอดภัย 

ลุงป่วยขับรถวูบ พุ่งตกคลอง โชคดีน้ำแห้ง 4 ชีวิตรอดตาย

นางสั้น กล่าวว่า ช่วงที่เกิดเหตุสามีขับรถมาไม่ได้เร็ว แต่พอถึงช่วงโค้งสามีเหมือนจะขับรถเสียหลัก พยายามจะหักหลบเสาไฟฟ้าข้างทาง แต่ไม่พ้นรถจึงพุ่งตกลงไปในคลองทันที หลังเกิดเหตุหลานชายก็ช่วยกันเปิดประตูพาตนและสามีขึ้นมาได้ ยอมรับว่าสามีมีอาการป่วยอยู่ก่อนนี้ จะมีอาการวิงเวียนศีรษะบ่อยครั้ง แต่ช่วงเช้าวันนี้ไม่ได้กินยา น่าจะเกิดอาการวิงเวียนศีรษะช่วงที่กำลังขับรถ 

เบื้องต้นรถไม่ได้ชนทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และไม่มีคนเจ็บ ตำรวจจึงให้เจ้าของรถติดต่อรถยกมาลากรถกลับขึ้นไปเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส