อุทาหรณ์ ชาย-หญิง ดับปริศนาในรถเก๋ง หลังสตาร์ทรถนอน

19 มิ.ย. 67

 

อุทาหรณ์ ชาย-หญิง ดับปริศนาในรถเก๋ง หลังสตาร์ทรถนอน ขาดอากาศหายใจ พบรถน้ำมันหมด ไม่พบบาดแผล ญาติเตรียมรับร่างบำเพ็ญกุศล 

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 18 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน เข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณปากซอยพัฒนาการ 12 บริเวณทางเท้าพบรถเก๋งสีขาว 

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คนและชาย 1 คน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถที่บริเวณด้านหน้า ตรงเบาะคนขับและที่นั่งข้างคนขับรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางวิลัยพร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อาชีพแดนเซอร์ แต่งกายใส่ เสื้อยืดคอกลมสีดำ กระโปรงยืนยาวสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ฝั่งคนขับ ขณะที่นาย วิโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี อาชีพเด็กเสิร์ฟ แต่งกายใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยืนส์สีดำ มีกระเป๋าคาดอก 1 ใบนอนเสียชีวิตอยู่ฝั่งข้างคนขับ 

อุทาหรณ์ ชาย-หญิง ดับปริศนาในรถเก๋ง หลังสตาร์ทรถนอน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้พบศพคือพี่ชายของผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง เนื่องจากพบความผิดปกติหลังพยายามติดต่อน้องสาว แต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงเดินทางมาตรวจสอบที่รถ และพบศพดังกล่าว 

ทั้งนี้ร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ถูกนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 

อุทาหรณ์ ชาย-หญิง ดับปริศนาในรถเก๋ง หลังสตาร์ทรถนอน

ด้าน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.20 น. วันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากพนักงานวิทยุว่า พบศพผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นพบภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 คน โดยทั้งคู่ทำงานร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ จากการสอบถามพยานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าหลังเลิกงาน เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน ได้เดินมาที่รถ ซึ่งปกติแล้วหลังเลิกงานฝ่ายหญิงมักจะนอนในรถเป็นประจำอยู่แล้ว 

อุทาหรณ์ ชาย-หญิง ดับปริศนาในรถเก๋ง หลังสตาร์ทรถนอน

จากการสันนิษฐานคาดว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งคู่น่าจะสตาร์ทรถนอน แล้วขาดอากาศหายใจ เนื่องจากตรวจสอบเกน้ำมันรถพบว่ารถน้ำมันหมด รวมถึงไม่พบบาดแผลบนตัวของทั้งคู่ 

อุทาหรณ์ ชาย-หญิง ดับปริศนาในรถเก๋ง หลังสตาร์ทรถนอน

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 มิ.ย 67  ที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตึกนิติเวชศาสตร์ คาดว่าญาติจะนำเอกสารมาติดต่อขอรับศพภายในเที่ยงวันนี้ โดยวันนี้ที่นิติเวชมีศพ จำนวน 5 ราย  และ 2 ใน 5 รายเป็นศพของชาย-หญิงที่เสียชีวิตภายในรถเก๋งดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส