สลด!ลูกชายวัย 15 ปี รถล้ม หมอให้กินพารา 2 เม็ดก่อนสิ้นใจ

18 มิ.ย. 67

ครอบครัวคาใจ ลูกชายวัย 15 ปี ประสบอุบัติเหตุจยย.ล้ม ไปรพ. หมอให้กินพารา 2 เม็ดก่อนสิ้นใจ

วันที่18 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณีมีผู้ใช้ Facebookรายหนึ่งโพสต์ เรื่องราวหัวอกของความเป็นพ่อที่เสียลูกชายไปโดยระบุข้อความว่า "หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่แทบสลายลูกชายคนเล็กต้องมาจากไปเพราะเหตุใดกันแน่? ก็ใช่…ครั้งนี้มันเป็นอุบัติเหตุแต่จากเหตการณ์นี้มองว่าหมอน่าจะช่วยน้องได้ หากกระทำตามขั้นตอนและวินิจฉัยอาการพร้อมเพิ่มความใส่ใจคนไข้ให้มากกว่านี้หรือรับมือไม่ไหวก็รีบส่งตัวน้องไปรพ.ประจำจังหวัด ที่มีเครื่องมือพร้อมได้แต่แล้วทำไมทำไมทำไม”

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.67 เวลาประมาณ19.30 น.ด.ช.ณัฐนัย อายุ 15 ปีประสบอุบัติเหตุรถล้มหัวฟาดพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลทับรั้ง ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีม าหลังจากนั้นหมอให้กินยาพาราและนอนรอดูอาการตั้งแต่ 19:00-02:00 จนกระทั่งอาการแย่ลงเรื่อยๆกว่าจะได้ส่งตัวไปรพ.ใหญ่ในตัวเมืองก็ตี จนกระทั่งน้องเสียชีวิตแพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากบาดเจ็บที่สมองรุนแรง

ครอบครัวคาใจเจ้าหน้าที่ไม่นำตัวลูกชายไปเอกซเรย์สมอง ปล่อยให้นอนร้องโอดโอยครางอย่างทรมาน หลังจากที่น้องเสียชีวิตทางด้านโรงพยาบาลไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวที่สูญเสียลูกชายแต่อย่างใด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านมาบค่าย ตำบลทัพรั้ง อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล ด.ช.ณัฐนัย อายุ 15 ปีบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกชายหัวแก้วหัวแหว นไปก่อนวัยอันควร

นางสุจิน อายุ 48 ปี แม่น้องบอย เปิดเผยว่า ลูกชายไปขี่รถเล่นกับเพื่อน จนกระทั่งเวลาประมาณ 1 ทุ่ม กู้ภัยได้โทรมาแจ้งว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุ ไม่นานเพื่อนลูกชายมาที่บ้านบอกน้องบอยรถล้มพาไปส่งโรงพยาบาลแล้วตนเองจึงได้ตามไปที่โรงพยาบาลพอไปถึงโรงพยาบาล พบว่า ลูกชายมีอาการนอนดิ้นกระวนกระวาย

จากนั้นพยาบาลได้ให้นอนให้น้องดูอาการและให้กินยาพาราไป 2 เม็ด แต่ไม่ได้มีการนำตัวน้องไปเอกซเรย์แต่อย่างใด

จนกระทั่งช่วงกลางดึกลูกชายหมดสตินอนนิ่งไป พ่อจึงได้จับแขนยกขึ้นและพบว่าลูกชายหยุดหายใจแล้ว ทางโรงพยาบาลจึงรีบนำตัวลูกชายส่งไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

หลังจากที่ลูกชายเสียชีวิต ทางโรงพยาบาลไม่เคยมาชี้แจงหรือมาแสดงความเสียใจกับครอบครัวรู้สึกน้อยใจมากที่ โรงพยาบาลไม่ใส่ใจในการรักษา ตอนนี้อยากให้ทางโรงพยาบาลออกมาแสดงความรับผิดชอบ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส