แม่ใจสลาย ลูก ป.2 ป่วย "ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A" ชนิดขึ้นสมอง นอนหมดสติ 11 วันแล้ว

18 มิ.ย. 67

แม่ใจสลาย ขอเพจดังช่วยเป็นสื่อกลางช่วย ลูก ป.2 ป่วย "ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A" ขึ้นสมอง นอนหมดสติ 11 วันแล้ว

วันที่ 18 มิ.ย.67 เพจฯ สายไหมต้องรอด เป็นสื่อกลางเตือนภัยเรื่อง ไข้หวัดสายพันธุ์ A โดยระบุถึงเคสของคุณแม่รายหนึ่งขอความช่วยเหลือมายังเพจฯ หลังลูกของเธอวัยเพียง 7 ขวบ ป่วย ไข้หวัดสายพันธุ์ A ขึ้นสมอง นอนหมดสติมา 11 วันแล้ว

"#เตือนภัยไข้หวัดสายพันธุ์A #แชร์ให้ถึงคุณหมอ แอดคะ ช่วยชีวิตลูกหนูด้วยค่ะ ลูกหนู อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนในพื้นที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ลูกหนูไปโรงเรียนเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.67 ไปได้แค่ 2 วัน พอวันที่ 7 มิ.ย.67 อยู่ๆ ก็ป่วยไข้ขึ้นสูงมากแล้วน้องก็หมดสติไปเลยค่ะ ไปถึง รพ.นครปฐม คุณหมอบอกว่าเป็น ไข้หวัดสายพันธุ์ A ชนิดขึ้นสมองเฉียบพลัน

น้องนอนอยู่ในห้องไอซียู ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. จนถึงวันนี้ นอนหมดสติมา 11 วันแล้วยังไม่รุ้สึกตัวเลยค่ะ คุณหมอบอกให้หนูทำใจ เพราะโรงพยาบาลรักษาเต็มความสามารถแล้ว

คุณหมอบอกว่าเด็กที่ป่วยเป็นไข้หวัดสายพันธุ์ A แบบนี้ที่มารักษาที่นี่ ยังไม่มีใครได้กลับออกไปเลย หนูฟังแล้วทำใจไม่ได้เลยค่ะ หนูไม่อยากเสียลูกไปค่ะ หนูขอให้ เพจสายไหมต้องรอด ช่วยแชร์เรื่องของลูกหนูไปให้ถึง คุณหมอ หรือ โรงพยาบาล ที่พอจะมีวิธีช่วยชีวิตลูกหนูได้ หนูขอร้องช่วยชีวิตลูกหนูด้วยนะคะ"

ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เกิดจากอะไร ไข้หวัดใหญ่มีกี่สายพันธุ์ สายพันธุ์ไหนป่วยรุนแรงที่สุด อาการต่าง ไข้หวัดธรรมดา อย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม