ใครรับผิดชอบ? Tesla ชนเกาะกลางถนนพังยับ อ่วมค่าซ่อม 1.3 ล้าน

18 มิ.ย. 67

 

ใครรับผิดชอบ? Tesla หักหลบรถจยย. ชนเกาะกลางพังยับ อ่วมค่าซ่อม 1.3 ล้าน บริษัทประกันแจ้ง เกินทุนประกัน เหตุซ่อม 149 รายการ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น “X” ที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์คลิปและภาพ รถ Tesla ภานหลังที่เกิดอุบัติเหตุ พร้อมระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะ คุณกระโหลกแดง รบกวนฝากแชร์เรื่องราวนี้หน่อยได้ไหมคะ ชาวพม่าขับตัดหน้ารถ Tesla ไม่มีใบขับขี่ ไม่ใส่หมวกกันน็อก เจ้าของรถหักหลบช่วยชีวิตเขา แต่รถไปชนเกาะกลางถนน รถพังยับ ขอโทษสักคํายังไม่มี งานนี้ใครรับผิดชอบ” 

 Tesla ชนเกาะกลางถนนพังยับ อ่วมค่าซ่อม 1.3 ล้าน

ต่อมาวันที่ 18 มิ.ย. 67  เพจ EV Thailand รถยนต์ไฟฟ้า ได้ออกมาระบุว่า “จากเคสรถไฟฟ้า Tesla หักหลบพม่า ตอนแรกค่าซ่อมแจ้ง 6 แสนบาท ตอนนี้พุ่งไป 1.3 ล้าน ราคานี้ไม่ได้รวมแบต เพราะแบตไม่ได้พัง” 

 Tesla ชนเกาะกลางถนนพังยับ อ่วมค่าซ่อม 1.3 ล้าน

 Tesla ชนเกาะกลางถนนพังยับ อ่วมค่าซ่อม 1.3 ล้าน

ขณะที่ เจ้าของรถคันดังกล่าว ได้เข้าไปโพสต์ข้อความสอบถาม ในเพจกลุ่มสาธารณะ “TESLA THAILAND” ระบุถึงค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถยนต์คันดังกล่าว ที่ก่อนหน้านี้แจ้งว่าแบตเตอรี่ไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ สามารถใช้งานได้ แต่จะเปลี่ยนแค่แผ่นครอบแบตเตอรี่ และก่อนหน้านี้แจ้งค่าซ่อมว่าอยู่ที่ประมาณ 600,000 บาท แต่พอมาวันนี้แจ้งว่าสรุปค่าซ่อมอยู่ที่ 1,300,000 บาท  พร้อมกับแนบรายการซ่อม 149 รายการ ที่ทางประกันได้แจ้งว่า เกินทุนประกัน จึงอยากขอคำแนะนำเพื่อนๆ ในกลุุ่มผู้ใช้เทสล่า เนื่องจากทางบริษัทประกันโทรมาคุยกับเราว่าจะ ยอมคืนทุน หรือว่าจะให้ซ่อมต่อแล้วจ่ายส่วนต่าง”

 Tesla ชนเกาะกลางถนนพังยับ อ่วมค่าซ่อม 1.3 ล้าน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส