เสี่ยแป้ง นาโหนด อารมณ์ดี ลั่นผ่านพี่ชาย อยากพบ ทนายเดชา

17 มิ.ย. 67

“เสี่ยแป้ง นาโหนด” อารมณ์ดี ลั่นผ่านพี่ชาย อยากพบ “ทนายเดชา” มีเรื่องส่วนตัวจะคุยด้วย


วันนี้ (17 มิ.ย.2567) นายกษิดิ์ชาติ ทองด้วง อายุ 53 ปี พี่ชายของ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" เดินทางมายังเรือนจำกลางบางขวางและเข้าเยี่ยมน้องชายเป็นครั้งแรก โดยเยี่ยมผ่าน VDO Conference ใช้เวลานานประมาณ 20 นาที นายกษิดิ์ชาติ ก็เดินออกมาคุยกับผู้สื่อข่าว

โดยบอกว่า น้องชายสบายดี ยิ้มแย้มแจ่มใส และปรับตัวได้กับการอยู่ข้างใน ขณะเยี่ยมก็พูดคุยกันหัวเราะปกติ ไม่มีอาการเครียดให้เห็น โดยการกินอยู่อาศัย ยังคงอยู่ในห้องขังตามปกติ

1718617884660

นายกษิดิ์ชาติ บอกว่า น้องชายมีเรื่องร้องขอเป็นพิเศษ โดยบอกว่าอยากขอพบ “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” เนื่องจากมีเรื่องส่วนตัวอยากคุยด้วย ซึ่งตนเองก็บอกไม่ได้ว่าเรื่องอะไร เพราะตนเองไม่ทราบ คาดว่าน้องชายคงอยากเล่าให้ทนายเดชาฟัง แต่ไม่ใช่เรื่องของคดีความ ตนเองก็ไม่รู้เหตุผลอะไรที่น้องชายอยากพบทนายเดชา ส่วนตัวตนเองก็ไม่รู้จักทนายเดชา

นอกจากนี้ เสี่ยแป้ง ยังฝากถึง พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ว่าเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่น้องชายไว้วางใจและให้ความเคารพ ตนเองดีใจที่ได้มาคุยกับน้อง แม้จะเป็นการคุยผ่านวิดีโอก็ดีใจ เจ้าหน้าที่ให้ความร่วมมือมาก ตอนนี้สถานการณ์คลี่คลายแล้ว ครอบครัวไม่ได้เป็นห่วงอะไร น้องชายก็สบายดี หลังจากนี้ก็จะให้แฟนมาเยี่ยม โดยน้องชายบอกว่าหากคุยเสร็จก็จะเข้าไปห้องมืดต่อ และสุดท้ายฝากไปถึงญาติพี่น้องว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไร.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส