พลังศรัทธาล้นหลาม! ปชช.แห่ร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่นเหนือดวง2

16 มิ.ย. 67

ประชาชนจากทั่วประเทศที่มีความศรัทธา หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท ได้เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่นเหนือดวง2 บางคนนอนรอเพื่อเข้าร่วมพิธี

วันนี้(16มิ.ย.67) ลูกศิษย์ของพระราชวัชรธรรมโสภณ หรือ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท จากทั่วประเทศ ต่างมารอที่บริเวณลานข้าวเหนียวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น เพื่อที่จะเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกเหนือดวง 2 ซึ่งจัดขึ้นที่ขอนแก่นฮอล์ในเวลา14.09น.ทำให้มีประชาชน จากทั่วประเทศต่างเดินทางมารอตั้งแต่เวลา 03.00 น.เพื่อที่จะได้ไม่พลาดการเข้าร่วมพิธีที่ทางผู้จัดงานได้กำหนดผู้เข้าร่วมงานจำนวนจำกัดเพียง 4,000 คน ทำให้ประชาชนที่มีความเหลื่อมใสศรัทธา ต่อหลวงปู่มหาศิลาต่างเดินทางมารอเพื่อไม่ให้พลาดในการเข้าร่วมพิธี

นางสาวสุพรรณิกา จันทรนิภา ชาวจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า ตนเองมีความศรัทธากับหลวงปู่มหาศิลา เดือนมีนาคมเคยเดินทางไปที่วัดพระธาตุหมื่นหิน อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ และได้เข้าไปกราบไหว้ถึงตัวหลวงปู่มหาศิลา

จากนั้นเมื่อทราบว่ามีการสร้างวัตถุมงคล แต่ตนเองก็ไม่สามารถจองได้เนื่องจากจองไม่ทัน และทราบว่ามีการจัดพิธีพุทธาภิเษก จึงได้เดินทางมากับเพื่อนและครอบครัวเพื่อหวังจะได้เข้าร่วมพิธีเนื่องจากเป็นสถานที่จัดพิธีที่สามารถรองรับคนได้จำนวนมาก และไม่ร้อนเพราะเป็นการจัดงานในฮอล์ และยังยังได้กราบพระเกจิดัง  9 รูปที่มาร่วมพิธีด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเข้าร่วมพิธีได้เพราะมีประชาชนเข้าร่วมงานจนเต็มจำนวนที่ผู้จัดงานกำหนดไว้

สำหรับพิธีพุทธาภิเษก จะเริ่มในเวลา 14.09 น.เป็นต้นไปจนถึงเวลา19.00 น.โดยมีพระเกจิชื่อดัง 9 รูปร่วมพิธี.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส