งานผิวเวอร์! ยายอยากสวย สั่งซื้อครีมรองพื้นออนไลน์ สุดท้ายหน้าขาววอก

16 มิ.ย. 67

สุดฮา!คุณยายวัย 61 ปีชาวโคราช อยากสวย สั่งซื้อครีมรองพื้นทางออนไลน์ สุดท้ายได้งานผิวขาวเวอร์ ถึงกับลั่น "บ่ตรงปกคัก"

วันนี้ (16 มิถุนายน 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อ “ห่างเพียง เอื้อมมือ”  ได้โพสต์คลิปลงในโซเชียล  พร้อมข้อความระบุว่า “บ่ตรงปกคักรองพื้นนะสู” ซึ่งภาพที่ปรากฏในคลิป เป็นภาพของคุณยายวัย 61 ปีคนหนึ่ง ชื่อว่า คุณยายมณี  คำยา เป็นชาวบ้านดงบัง ตำบลห้วยยาง อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ที่โพสต์ภาพใบหน้าของตัวเองหลังจากสั่งซื้อครีมรองพื้นที่ทางออนไลน์ แล้วแกะกล่องตรวจดูสินค้า ก่อนจะนำครีมรองพื้นดังกล่าว มาทดลองทาก่อนแต่งหน้า

หลังทาครีมลองพื้นดูแล้ว ปรากฏว่า ใบหน้าขาววอก หน้าลอย ตัดกับสีผิวเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนคุณยายมณี ถึงกับส่ายหน้า ตกใจที่เห็นหน้าตนเองเป็นแบบนี้ แต่ก็รู้สึกขำและทำใจไม่ได้  จนต้องให้ลูกหลานถ่ายคลิปเอาไว้ พร้อมกับบอกว่า “อย่าเจออีกเด้อแบบนี้ เมื่อสินค้าไม่ตรงปก เซาเลย เลิกๆ” ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปก็ถ่ายไปขำไปกับภาพใบหน้าของคุณยายมณี ที่ขาวเว่อร์จนรับไม่ได้ 

โดยหลังจากอัดคลิปเสร็จ คุณยายมณี ก็ให้ลูกหลานโพสต์ภาพขำๆ ของตนเองลงในโซเชียล เพื่อเตือนสาวๆ ที่ชอบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ให้ดูให้ดี เดี๋ยวจะได้สินค้าไม่ตรงปก สวยเกินเหตุเหมือนกับตน ซึ่งหลังจากคลิปภาพได้เผยแพร่ออกไป ก็มีคนมากดไลค์ สร้างสีสันฮาๆ ให้กับโลกออนไลน์ได้อย่างมาก 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส