นักมวยค่ายดังกำแพงเพชร แจ้งเอาผิดความเพจดัง กล่าวหาทำร้ายชายเร่ร่อน

15 มิ.ย. 67

 

นักมวยค่ายดังกำแพงเพชร แจ้งเอาผิดความเพจดัง กล่าวหาทำร้ายชายเร่ร่อน ที่จริงเป็นคนปกติ มีบ้าน มีรถ บุกย่ำยีแฟนสาว 

จากกรณีที่ เพจดังโพสต์คลิปวิดีโออ้างว่า นักมวยค่ายดังกำแพงเพชร รุมตีชายเร่ร่อนบาดเจ็บ พร้อมข้อความระบุว่า “บัสใหญ่พร้อมพุ่ง‼ วัยรุ่นกำแพงเพชรวีรกรรมเพียบทำร้ายคนเร่ร่อน,ไล่ฟันเด็ก 13, ทำร้ายผู้หญิง” 

โดยมีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก รวมถึงใต้โพสต์เพจดังยังได้เปิดภาพของนักมวยค่ายดัง และกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว 

ต่อมาวันที่ 15 มิ.ย. 67 กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในคลิปทั้งหมดได้เดินทางเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี กับเพจดังและเพจอื่นๆ ที่นำคลิป และรูปของตนเองไปโพสต์ โดยไม่รู้ต้นเหตุ ซึ่งทั้งหมดยังเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี 

โดยมีนายเขต อายุ 16 ปี ,นายอาร์ม อายุ 16 ปี และ น.ส.ไอซ์ อายุ 18 ปี (แฟนนายเขต) ซึ่งนายเขต เล่าว่า คลิปที่เพจดังได้นำมาโพสต์ นเป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปลายเดือนก.พ. ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณเกาะกลางน้ำปิงในตัวเมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งชายเร่ร่อนคนดังกล่าวได้พยายามจะเข้าไปข่มขืนแฟนสาวของตนภายในห้องเช่าหลายครั้ง ตนก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปหลายครั้งแล้ว จนพวกตนพากันย้ายห้องพักหนี แต่ก็ยังขี่รถตามไปรังควาน ทำพฤติกรรมแบบเดิมอีก 

ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนเร่ร่อน มีบ้าน มีรถใช้เหมือนคนปกติ อยากจะวอนชาวเน็ต และเพจดัง ถามเหตุผลของเรื่องทั้งหมดก่อน ไม่ใช่นำไปลงจนทำให้เกิดทัวร์ลงกับพวกตนแบบนี้ ส่งผลให้ตนที่กำลังจะไปแข่งขันชกมวยได้รับผลกระทบ 

โดยวันนี้ได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับเพจดังกล่าว เพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งส่งผลไปถึงครอบครัว และที่ทำงานของพวกตน จนเข้าใจผิดไปหมด ส่วนเจ้าของค่ายมวยที่ถูกพาดพิงก็ได้เข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เพราะเกิดความเสียหาย โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพวกตนยกพวกกลุ่มกะเทยไปรุมทำร้ายอีกฝั่ง จนไดัรับบาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งจริงๆ แล้วพวกตนถูกเริ่มรุมก่อน และคนที่ไปด้วยก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน พวกตนไปแค่ 6 คน จนสุดท้ายตำรวจได้เรียกเข้าให้ปากคำ ตนก็มีหลักฐานการแชตไว้ทั้งหมด อยากให้สังคมเข้าใจ ฝั่งตนเองที่ถูกกระทำก่อนบ้าง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส