นาที หนุ่มวิศวกรคุมงานพลัดตกท่อระบายน้ำเสียชีวิต

14 มิ.ย. 67

เปิดนาที หนุ่มวิศวกรแวะมาไซด์งาน ขึ้นเหยียบแผ่นเมทัลชีทให้กล้องวงจรปิดจับภาพตัวเองให้นายจ้างเห็น พลัดตกท่อระบายน้ำเสียชีวิตสลด

 

เหตุเกิดช่วงเมื่อคืนเวลาประมาณ 00:58 น. ผู้เสียชีวิตได้แวะมาที่ไซด์งานของนายจ้าง ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่มีการสร้างท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ของเทศบาลนครระยอง เป็นจุดที่ระบายน้ำลงแม่น้ำระยอง ซึ่งผู้เสียชีวิตอยากให้นายจ้างเห็นว่าตนเองได้แวะมาดูงาน จึงอยากให้มีหลักฐานให้นายจ้างเห็น จึงปีนขึ้นไปบนกองไม้อัด ที่ด้านบนมีแผ่นเมทัลชีทวางทับไว้ เพื่อให้กล้องวงจรปิด บันทึกภาพตัวเอง

เมื่อขึ้นไปเสร็จจังหวะที่ก้าวขาลง ได้เหยียบลงไปบนปลายเมทัลชีท ซึ่งมันวางไว้ยื่นออกไปเกินแผ่นไม้อัด ทำให้เสียหลักหงายหลัง ศีรษะฟาดเข้ากับขอบแผ่นปูน ก่อนที่ร่างจะล่วงลงไปด้านใต้ของท่อระบายน้ำที่กำลังก่อสร้าง ซึ่งมีความสูงประมาณ 7 เมตร จากขอบคอนกรีต

1718367678858

โดยตอนเกิดเหตุได้มีคนงานเห็นเหตุการณ์ได้รีบปีนลงไปช่วยเพื่อดึงแขน แต่ไม่ทัน ก่อนที่ร่างของผู้เสียชีวิตจะจมหายลงไปในน้ำต่อหน้าเพื่อนคนงาน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เข้าให้การช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า มีคนตกลงไปจริง จึงทำการค้นหา โดยใช้แท่งเหล็กแทงลงไปในน้ำบริเวณที่เกิดเหตุจนพบว่ามีร่างของผู้ประสบเหตุอยู่ใต้น้ำจริง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เหล็กทำเป็นตะขอค่อยๆเกี่ยวร่างขึ้นมาบนผิวน้ำ ก่อนที่จะดึงร่างขึ้นมาได้สำเร็จ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อนายณัฐวุฒิ อายุ 35 ปี

และแจ้งแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจชันสูตรบาดแผลเบื้องต้น พบรอยช้ำบริเวณใบหน้า คาดเกิดจากการล้มกระแทก ทำให้หมดสติตกลงไปในน้ำ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนจมน้ำเสียชีวิต นำศพส่งชันสูตรที่รพ.ระยอง และจะได้ประสานญาติรับร่างไปบำเพ็ญกุศล

เพื่อนให้ข้อมูลว่า นายณัฐวุฒิ (ผู้เสียชีวิต) ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเยี่ยมเพื่อนและจะมาเอาหมวกด้วย ก่อนหน้านี้หายไป 10 กว่าวันเพราะลาออกจากงาน ส่วนที่นายณัฐวุฒิ ปีนไปตรงกล้องวงจรปิด เพราะว่าอยากจะคุยพูดกับกล้องวงจรปิดระบายความในใจที่ลาออก เพราะว่ามีเรื่องในใจกับที่ทำงานหลายเรื่อง

ช่วงวินาทีที่นายณัฐวุฒิ ปีนขึ้นไปใจก็อยากจะห้ามแต่ไม่กล้า เพราะว่าทางนายณัฐวุฒิ ผู้เสียชีวิต มีตำแหน่งเป็นหัวหน้างาน เลยไม่กล้าพูดอะไร นายณัฐวุฒิ ผู้เสียชีวิต เป็นคนจังหวัดสกลนคร มาทำงานได้ 2-3 เดือน เรื่องอุปนิสัยของผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี มีน้ำใจ ส่วนตัวทางผู้ตาย เคยคุยนั่งวงเหล้าพูดความในใจมีเรื่องเครียดหลายเรื่อง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส