หนุ่มหลอนยาอ้างผีสั่งให้ฆ่า บุกล็อกคอประธานชุมชน ก่อนจ้วงแทงพรุน 30 แผล

14 มิ.ย. 67

หนุ่มหลอนยาอ้างผีสั่งให้ฆ่า บุกล็อกคอประธานชุมชน ก่อนจ้วงแทงพรุน 30 แผล ขณะนี้ผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวเพื่อรอการสอบสวน

14 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวติดตามกรณีหนุ่มวัยโจ๋บุกแทงประธานชุมชนได้รับบาดเจ็บอ้างมีเสียงกระซิบบอกให้ลงมือก่อนที่จะโดนฆ่าก็เลยลงมือบุกแทงด้านยายของผู้ก่อเหตุบอกว่าปกติหลานไม่สุงสิงกับใครไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุแต่ก็เคยไล่ผู้บาดเจ็บออกจากบ้านบ่อยเพราะคนเจ็บชอบมาเที่ยวหาตนส่วนคนเจ็บอาการดีขึ้นแล้ว

จุดเกิดเหตุ พบว่า เพื่อนบ้านได้นำน้ำมาล้างเลือดที่ตกตามพื้นและม้านั่งหน้าบ้านแต่ยังคงมีคราบเลือดหลงเหลือให้เห็นอยู่ เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ช่วงที่เกิดเหตุเป็นเวลาประมาณเกือบ 2 ทุ่ม ได้ยินเสียงโวยวายที่กลางซอยก็เลยออกมาดูก็พบผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นประธานชุมชนมีเลือดอาบออกมาเดินกลางซอย ก่อนจะมานั่งที่ม้านั่งหน้าบ้านและมีเพื่อนบ้านเข้าไปสอบถามและดูเหตุการณ์ก็เลยทราบว่าถูกนายภู อายุ 18 ปี แทงเข้าที่ด้านศรีษะกว่า 10 แผล ได้รับบาดเจ็บแต่ยังพูดคุยรู้เรื่องและคนแทงก็อยู่ในที่เกิดเหตุไม่ได้หลบหนี จากที่ตำรวจได้สอบถามคนแทงก็บอกว่ามีเสียงกระซิบข้างหูให้แทง นายจันทร์แก้ว ประธานชุมชน ไม่งั้นจะโดนคนดังกล่าวฆ่าทราบว่าคนแทงมีประวัติเสพยาเสพติดหลายชนิดแต่ปกติไม่สิงสิงกับใครและไม่เคยมีอาการคลุ้มคลั่งเช่นนี้มาก่อน

5_41

ด้านยายของมือแทง เผยว่า ตนดูแลนายภูคนก่อเหตุมาตั้งแต่เกิดเพราะพ่อเสียชีวิตส่วนแม่แยกไปมีครอบครัวใหม่อยู่ที่ ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย หลานเขาไม่ค่อยกินเส้นกับพ่อน้าก็เลยมาอาศัยอยู่กับยายเคยถูกจับในคดียาเสพติดบ่อยครั้งแต่ปกติก็ไม่เคยไปสุงสิงกับใครไม่ค่อยพูด ตอนที่เกิดเหตุตนกำลังอาบน้ำอยู่ไม่ทราบว่าออกไปจากบ้านตอนไหนและได้ยินเสียงดังโวยวายแถวหน้าบ้านก็เลยออกไปดูจนทราบว่าหลานชายบุกไปแทงนายจันทร์แก้วประธานชุมชนโดยเขาบอกกับตำรวจว่ามีเสียงบอกให้ไปแทงไม่งั้นจะโดนฆ่า

ยายมือแทง เผยอีกว่า ที่ผ่านมานายจันทร์แก้วคนเจ็บเคยเข้ามาเที่ยวหาตนที่บ้านบ่อยๆหลานชายพบเห็นก็ไม่ค่อยชอบใจไล่ออกบ้านไปบ่อยครั้งก็ไม่ทราบว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุของการก่อเหตุหรือไม่

ล่าสุดนายจันทร์แก้ว คนบาดเจ็บได้รับการรักษาและมีอาการดีขึ้นตามลำดับอยู่ระหว่างพักรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 8 รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อนบ้านเข้าเยี่ยมระบุคนก่อเหตุเข้าล็อกคอก่อนใช้อาวุธมีจ้วงแทง พบบาดแผลกว่า 30 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวเพื่อรอการสอบสวนของพนักงานสอบสวน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม