หมอปลาย ขอโทษ ทำพิธีปล่อยหุ่นจระเข้ ลงบ่อน้ำมีเจ้าของ

14 มิ.ย. 67

 

หมอปลาย ขอโทษ ทำพิธีปล่อยหุ่นจระเข้ ลงบ่อน้ำมีเจ้าของ หลังชาวบ้านผวาไม่กล้าเก็บกลัวโดนคุณไสย ส่งทีมงานเก็บแล้วเรียบร้อย เตรียมไปขอโทษตัวเองอีกครั้ง 

จากกรณี ชาวบ้านผวากลัวโดนคุณไสย หลังจากมีคนนำหุ่นจระเข้ปลอมทำมาจากเรซิ่นยาวประมาณ 2 เมตรครึ่ง มีพวงมาลัยพันอยู่รอบปาก มาทิ้งในคูน้ำ ซอยนิมิตรใหม่ 13/3 เขตมีนบุรี กทม. 

จนต่อมา เฟซบุ๊กเพจ “หมอปลาย พรายกระซิบ Shop” หมอดูชื่อดังได้เผยภาพพิธีปล่อยจระเข้ ซึ่งมีชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 14 มิ.ย. 67 เฟซบุ๊กเพจ “หมอปลาย พรายกระซิบ Shop” ของหมอดูชื่อดังได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ตอนนี้ทาง “หมอปลาย” ทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้โทรไปขอโทษทางเจ้าของบ่อแล้ว พร้อมกับเตรียมไปเก็บจระเข้ที่ทำจากต้นกล้วยขึ้นจากบ่อ” 

“ต้องขออภัยกับทางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษเจ้าของบ่อน้ำ ที่ทำโดยพลการ เนื่องจากทางทีมงานไม่ทราบมาก่อนว่าบ่อน้ำดังกล่าวมีเจ้าของ ทางหมอปลายยินดีที่จะรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นทุกกรณี และกราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมกันนี้ หมอปลาย จะเข้าไปขอโทษทางเจ้าของบ่อด้วยตัวเองอีกครั้งหนึ่ง” 

“ตอนนี้ให้ทีมเข้าไปเก็บจระเข้แล้วนะคะ ขออภัยอีกครั้งค่ะ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส