ง้อด้วยคีย์บอร์ด! หนุ่มง้อสาวไม่สำเร็จคว้าคีย์บอร์ดฟาดหน้าผิดรูป

13 มิ.ย. 67

สาวถูกแฟนเก่าที่เลิกกันมานานนับปี ตามง้อไม่สำเร็จใช้คีย์บอร์ดฟาดหน้า-เตะต่อยจนหน้าผิดรูป แจ้งความแต่คดียังไม่คืบ

วันนี้ (13มิ.ย.67)เวลา 15.00 น. นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายเดินทางจากจังหวัดระยอง เดินทางเข้าพบ “กัน จอมพลัง” เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันมานานนับปี คอยตามหาเรื่อง ไม่ยอมเลิกรา ทำร้ายถึงในที่ทำงาน

นางสาวเอ บอกว่า เหตุการณ์ที่ตนเองโดนทำร้ายครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ตนเองอยู่ระหว่างการทำงานอยู่ในที่ทำงานตามปกติ อดีตแฟนหนุ่มรายนี้ได้เดินทางมาที่ทำงานของตนเอง และเข้ามาเอาคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ ฟาดที่ใบหน้า พร้อมกับต่อยและเตะใบหน้าหลายครั้ง ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บเลือดออกเป็นจำนวนมาก ใบหน้าผิดรูป ก่อนจะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป ซ้ำฝ่ายชายผู้ก่อเหตุรายนี้ ยังเป็นญาติกับเจ้าของที่ทำงานตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชาย เคยบุกมางัดแงะเข้ามาบ้านพักของตนเอง แต่ตนเองหลบหนีเอาตัวรอดมาได้

หลังเกิดเรื่องครั้งนี้ จึงเกิดความหวาดกลัวเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะหลังจากที่แจ้งความกับตำรวจไปแล้วก่อนหน้านี้ที่สถานีตำรวจภูธรเขาชะเมา จังหวัดระยอง ตำรวจเจ้าของคดีมีแต่บอกว่าติดธุระ ยังไม่สามารถดำเนินการได้ และตนเองยังคงเห็นฝ่ายชายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ใช้ชีวิตตามปกติ พบเจอกันตามสถานที่ต่าง ๆ ในพื้นที่ ไม่เห็นมีการถูกดำเนินคดีใด ๆ

ตนเองในฐานะผู้เสียหายในคดีนี้กลับต้องหวาดระแวงว่าจะถูกทำร้ายซ้ำ ทำให้ใช้ชีวิตค่อนข้างลำบาก จึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือต่อ กัน จอมพลัง เพื่อขอช่วยเหลือในคดีนี้และช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัยของตนเอง ยืนยันว่าในครั้งนี้ตนเองต้องการให้ฝ่ายชายที่ก่อเหตุได้รับการลงโทษตามคดีอย่างถึงที่สุด

นางสาวเอ ยังระบุอีกว่าตนเองคบหาดูใจกับฝ่ายชายคนนี้มาได้ประมาณ 10 เดือน ในระหว่างนั้นก็เคยถูกทำร้ายบ้างประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ทุกครั้งเมื่อฝ่ายชายเย็นลง ก็จะกลับมาง้อขอคืนดี ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าเป็นอาการป่วยจากโรคไบโพลาร์หรือโรคซึมเศร้า ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้จนก่อเหตุแบบนั้นส่วนพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มเคยมีการสารภาพกับตนเองว่าเคยมีการใช้สารเสพติด แต่ตลอดและเวลาที่คบหากันตนเองไม่เคยเห็น ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยแจ้งความดำเนินคดีกับฝ่ายชาย แต่พอเลิกรากันมาในครั้งนี้เป็นเวลากว่าหนึ่งปี และตนเองไปมีแฟนใหม่ ฝ่ายชายก็ยังคงตามกลับราวี และหาเรื่องทำร้ายร่างกายครั้งนี้ตนเองจะไม่ยอมอีกต่อไป

ขณะที่นายกันจอมพลัง ได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยกับนายฟลุ๊ค อดีตแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหายในครั้งนี้ ได้ยอมรับพร้อมเล่าให้กับ กัน จอมพลัง ฟังว่า สาเหตุที่ต้องลงมือทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว มาจากการเจ็บแค้นหลายเรื่อง โดยเรื่องหลัก ๆ คือการมีแฟนใหม่ ซึ่งฝ่ายชายยังยืนยันว่า ฝ่ายหญิงมีการคบหาแฟนใหม่ตอนที่ยังไม่ได้เลิกรากับตนเอง รวมถึงมีการหยิบยกเอาอาการป่วยมาพูด

ยืนยันว่าตอนนี้ตนเองก็อยู่ของตนเอง ไม่ได้มีการยุ่งเกี่ยวกับฝ่ายหญิง และที่ผ่านมาตนเองก็ดีกับฝ่ายหญิงมาโดยตลอด เคยทำงานที่เดียวกัน แต่ตนเองก็ลาออกจากงานเพราะไม่อยากมีปัญหาด้วยโดยในท้ายที่สุด นายฟลุ๊ค ได้กล่าวขอโทษกับฝ่ายหญิงผ่านตัวกลางคือ กัน จอมพลัง พร้อมกับยืนยันว่าจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับฝ่ายหญิงอีก ส่วนเรื่องของคดีก็จะรอทางตำรวจดำเนินการขั้นตอนทางกฎหมาย

ด้าน กั นจอมพลัง ระบุว่า ในคดีนี้พฤติการณ์ของอดีตแฟนหนุ่มถือว่าไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย การใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผู้ชายคนทำ หากอ้างว่าเป็นการป่วยและไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ อยากบอกว่าในคุกมีคนคอยควบคุมตัวให้ ถ้าต้องการ ส่วนของคดีตนเองอยากขอให้ทางตำรวจเขาชะเมา ใส่ใจกับการดำเนินการทางคดีให้กับทางผู้เสียหาย

จากนั้น กันจอมพลัง ได้โทรศัพท์หาผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาชะเมา เบื้องต้นตัวผู้กำกับการรับทราบปัญหาทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนยัน ว่าจะเข้ามาเป็นคนที่คอยควบคุมคดีนี้ด้วยตัวเอง จึงอยากขอให้ทางผู้เสียหายสบายใจว่าคดีจะไม่ได้รับการถูกเพิกเฉย และทางหัวหน้าสถานีได้เข้ามารับรู้ปัญหาและจะดำเนินการเป็น ผู้ควบคุมในการทำงานเองขณะนี้

ขณะที่นางสาวเอ ระบุเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ตนเองมีอาการมึนศีรษะ ปากอ้าได้ไม่เยอะ กินข้าวได้คำเล็ก ๆ ต้องให้พ่อแม่มาคอยส่งข้าวส่งน้ำให้ ส่วนสิ่งที่ผู้ชายพูด ตนเองก็ไม่อยากเชื่อเพราะที่ผ่านมาตัวผู้ชายไม่เคยทำตามที่พูดได้เลยสักครั้งเดียว ต่อจากนี้ก็หวังว่าทางตำรวจจะดำเนินการเอาผิดกับตัวอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ให้ถึงที่สุดเพื่อให้ตนเองสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเช่นเคย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส